Hà Nội: Một khách hàng ngất xỉu khi chen chúc trong siêu thị sắm Tết

Khoảng gần 5h chiều nay, một khách hàng tên Trung - 76 tuổi ở Trung Hòa Nhân Chính đi sắm đồ Tết nhưng mới chỉ từ bãi xe ra tới cầu thang cuốn để lên siêu thị đã không chịu nổi sự đông đúc và ngất xỉu.


Khoảng gần 5h chiều nay, một khách hàng tên Trung - 76 tuổi ở Trung Hòa Nhân Chính đi sắm đồ Tết nhưng mới chỉ từ bãi xe ra tới cầu thang cuốn để lên siêu thị đã không chịu nổi sự đông đúc và ngất xỉu.

Theo ghi nhận của chúng tôi,  Từ trưa ngày 15/2, tức 27 tháng Chạp, nhiều người đổ xô đến các siêu thị để sắm Tết, tình trạng quá tải từ bãi giữ xe cho đến các quầy mua sắm bên trong đã xảy ra.

Hà Nội: Một khách hàng ngất xỉu khi chen chúc trong siêu thị sắm Tết 1

Một khách hàng ngất xỉu nên được đưa ra ngoài để sơ cứu. Ảnh: Zing.

Lối vào siêu thị Big C Thăng Long cũng chật cứng khách, mọi người phải xếp hàng rồi di chuyển từ từ vào quầy mua sắm. Thời điểm cận Tết, các gian hàng thực phẩm, mứt tết, bánh kẹo tấp nập người mua.

Nhiều người chen chúc, tranh giành lấy túi đựng rồi đổ xô đến quầy bánh kẹo bán theo cân, vừa... ăn vừa mua hàng. Mặc cho nhân viên Big C Thăng Long, Hà Nội liên tục nhắc nhở nhưng khách hàng vẫn kéo đến quầy bánh kẹo bóc vỏ ăn rồi vứt đầy dưới sàn siêu thị.

Hà Nội: Một khách hàng ngất xỉu khi chen chúc trong siêu thị sắm Tết 2

Quầy kẹo luôn tấp nập người mua, trong số đó không ít người vô tư bóc vỏ ăn thử.

Nhân viên siêu thị Big C dù làm việc hết công suất, liên tục nhắc nhở khách hàng không được ăn thử kẹo nhưng nhiều người vẫn cố tình phớt lờ. Sau khi ăn thử, họ còn vứt đầy những vỏ kẹo xuống sàn nhà, gây nên cảnh tượng mất vệ sinh trong khu bánh kẹo.

Hà Nội: Một khách hàng ngất xỉu khi chen chúc trong siêu thị sắm Tết 3

Những vỏ kẹo vương vãi trên sàn nhà do khách hàng ăn thử rồi vứt xuống.

Chị Lan cùng gia đình ở Cầu Giấy, Hà Nội đã đến mua sắm từ sáng nhưng vẫn không tránh khỏi tình trạng phải xếp hàng chờ đợi hơn nửa tiếng mới được đến lượt mình thanh toán tiền. Do nhiều người chen chúc nên việc mua sắm của gia đình chị cũng bị ảnh hưởng. "Sáng nay vào gửi xe cũng mất cả tiếng, rồi đi mua sắm từ hàng này sang hàng khác phải chen với bao nhiêu là người, vừa mệt vừa đói. Buổi trưa cả nhà mua cơm trong siêu thị để ăn lấy sức mua sắm tiếp".

Hà Nội: Một khách hàng ngất xỉu khi chen chúc trong siêu thị sắm Tết 4

Không khí mua sắm tấp nập tại siêu thị những ngày cận Tết.

Nhiều mặt hàng trái cây trong siêu thị đồng loạt giảm giá, mức giá rẻ hơn so với cả ngoài chợ nên lượng khách kéo đến mỗi ngày một đông hơn. Hầu như mọi người đều tập trung mua trái cây để cúng, mứt, kẹo để đãi khách ngày Tết, các quầy thực phẩm đông lạnh cũng đông nghịt người mua. Tuy nhiên, các gian hàng thời trang, đồ gia dụng thì không xảy ra tình trạng quá tải.

Hà Nội: Một khách hàng ngất xỉu khi chen chúc trong siêu thị sắm Tết 5

Bãi giữ xe của Big C Thăng Long không còn chỗ trống.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.