Hà Nội: "Ngáo đá", một phụ nữ tự đốt nhà rồi đứng... xem?

Thấy cảnh sát phá cửa, người phụ nữ mặt ám khói la hét bất hợp tác. Mất hơn một giờ, cuộc giải cứu mới kết thúc.

Thấy cảnh sát phá cửa, người phụ nữ mặt ám khói la hét bất hợp tác. Mất hơn một giờ, cuộc giải cứu mới kết thúc.
 
Khoảng 12h ngày 8/11, tầng ba ngôi nhà số 2 ngõ 423/2 An Dương Vương (Tây Hồ, Hà Nội) bốc khói nghi ngút.
 
Bà Thanh (56 tuổi, hàng xóm) cho hay, ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn đóng kín cửa. Khói đen phát ra từ tầng 3 lan sang các nhà kế bên. Người dân hô hoán gọi nhưng gia chủ không hồi âm.
 

Ngôi nhà 4 tầng, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Hoàn Nguyễn.

 
Nhận tin cấp báo, một xe cứu hỏa tới hiện trường. Sau khi cảnh sát dùng thang nâng vòi rồng phun nước vào dập lửa, một phụ nữ trung niên mặt ám khói đen chạy ra hành lang.
 
Theo lời kể của nhân chứng, người này có biểu hiện bất thường, không hợp tác với lực lượng cứu hộ. Khi cảnh sát phá cửa sắt tìm cách tiếp cận, bà ta la hét đòi "để tôi chết một mình".
 
Trước tình huống này, cảnh sát phải bơm phao hơi đặt dưới tầng một đề phòng. Cùng lúc, các trinh sát theo cầu thang tiếp cận người phụ nữ.
 
 

Người phụ nữ được giải cứu. Ảnh: Lê Thanh.


Hơn một giờ sau, cảnh sát khống chế và đưa người này về trụ sở Công an phường Phú Thượng.
 
Người dân nơi đây cho biết, người phụ nữ tên Thắng (40 tuổi), mới tới sống một mình tại khu phố vài tháng. Tại hiện trường tầng 3, chiếc giường đệm bị thiêu rụi, đồ đạc xáo trộn.
 
Tới chiều cùng ngày, tại trụ sở công an phường, người phụ nữ vẫn chưa tỉnh táo và có nhiều hành động kỳ quặc, la hét, chửi thề. Lãnh đạo Công an phường Phú Thượng nhận định, có thể người này đã sử dụng chất kích thích trước khi xảy ra vụ hỏa hoạn.
 
Theo Hoàn Nguyễn (Zing.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.