Hà Nội: Phong tỏa chợ Đại Từ vì có tiểu thương nghi mắc COVID-19

UBND phường Đại Kim, quận Hoàng Mai đã ban hành thông báo về việc tạm thời phong tỏa toàn bộ khu vực chợ Đại Từ sau khi nhận được thông tin có ca nghi nhiễm Covid-19 là tiểu thương buôn bán tại chợ.

Hà Nội: Phong tỏa chợ Đại Từ vì có tiểu thương nghi mắc COVID-19-1
Sáng 8/9, thông tin từ UBND phường Đại Kim (quận Hoàng Mai) cho biết, phường đã ban hành Thông báo về việc tạm thời phong tỏa toàn bộ khu vực chợ Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai do có ca nghi nhiễm Covid-19.

Hà Nội: Phong tỏa chợ Đại Từ vì có tiểu thương nghi mắc COVID-19-2
Trước đó, vào 21h tối ngày 7/9, UBND phường Đại Kim nhận được thông tin có ca nghi nhiễm Covid-19 là tiểu thương chợ Đại Từ sau khi người này xét nghiệm sàng lọc Covid-19. Ngay sau đó, UBND phường đã ban hành Thông báo về việc tạm thời phong tỏa toàn bộ khu vực chợ. Thời gian phong tỏa từ 21 giờ 30 ngày 7/9 cho đến khi có thông báo mới.

Hà Nội: Phong tỏa chợ Đại Từ vì có tiểu thương nghi mắc COVID-19-3
Sáng nay 8/9, lực lượng chức năng dựng rào barie phong tỏa lối vào khu vực chợ Đại Từ. Lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại chốt yêu cầu người dân đến đi chợ quay về đồng thời hướng dẫn người ở bên ngoài nếu muốn về nhà sẽ phải cách ly tại nhà cho tới khi có thông báo mới.

Hà Nội: Phong tỏa chợ Đại Từ vì có tiểu thương nghi mắc COVID-19-4
Cổng làng, cổng chợ Đại Từ đã được rào kín sau khi phát hiện một tiểu thương nghi mắc Covid-19.

Hà Nội: Phong tỏa chợ Đại Từ vì có tiểu thương nghi mắc COVID-19-5
Lãnh đạo phường Đại Kim thông tin, trong thời gian giãn cách xã hội, chợ Đại Từ có 190 hộ kinh doanh các mặt hàng thiết yếu. Khi phát phiếu đi chợ, phường đã thông báo là người dân có thể đi chợ Đại Từ và các siêu thị nên trong thời gian tạm thời phong tỏa chợ, người dân trên địa bàn phường có thể đi mua hàng ở các siêu thị gần nhà.

Hà Nội: Phong tỏa chợ Đại Từ vì có tiểu thương nghi mắc COVID-19-6
Cùng với việc phong tỏa chợ Đại Từ, UBND phường Đại Kim cũng đã tạm thời phong tỏa các khu dân cư liền kề, bao gồm 1.200 hộ dân thuộc 5 Tổ dân phố 5, 6, 9, 10 và 11.

Hà Nội: Phong tỏa chợ Đại Từ vì có tiểu thương nghi mắc COVID-19-7
Lực lượng chức năng giám sát, hướng dẫn người dân bên ngoài gửi đồ vào cho những người bên trong khu vực đang phong tỏa.

Hà Nội: Phong tỏa chợ Đại Từ vì có tiểu thương nghi mắc COVID-19-8
Sáng nay, lực lượng công an, dân phòng đã được tăng cường làm nhiệm vụ kiểm soát người dân ra vào khu vực đang phong tỏa.

Hà Nội: Phong tỏa chợ Đại Từ vì có tiểu thương nghi mắc COVID-19-9
Những kiot chợ Đại Từ phía đường Nguyễn Hữu Thọ cũng được căng dây phong tỏa.

Hà Nội: Phong tỏa chợ Đại Từ vì có tiểu thương nghi mắc COVID-19-10
Từ 6h-12h ngày 8/9, Sở Y tế Hà Nội ghi nhận 35 ca dương tính nCoV, nâng tổng số ca ghi nhận trong ngày lên 39.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ha-noi-phong-toa-cho-dai-tu-vi-co-tieu-thuong-nghi-mac-covid-19-2220218914910234.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.