Hà Nội: Thêm 1 phụ nữ thiệt mạng bởi xe chở tôn

Vừa xảy ra thêm 1 sự cố tai nạn thương tâm khác liên quan đến phương tiện tự chế chở tôn, xảy ra chiều nay 25-9, gần cầu Mai Lĩnh, quốc lộ 6, thuộc địa phận phường Biên Giang, quận Hà Đông.

Vừa xảy ra thêm 1 sự cố tai nạn thương tâm khác liên quan đến phương tiện tự chế chở tôn, xảy ra chiều nay 25-9, gần cầu Mai Lĩnh, quốc lộ 6, thuộc địa phận phường Biên Giang, quận Hà Đông.

Vào thời điểm trên, một phương tiện tự chế chở 4 tấm tôn và các thanh tre dài khoảng 2 mét, đến cầu Mai Lĩnh, không may phần xe kéo hàng bị tuột khỏi xe máy. Trong lúc người điều khiển vẫn đi xe về phía trước thì phần xe kéo tụt ra, lao xuống dốc. Lao được khoảng chục mét, phần xe chở hàng này tiếp tục ngoặt lên vỉa hè, lúc này có một số người đang ngồi chờ xe buýt.

Kết quả hình ảnh cho xe chở tôn

Một người phụ nữ không chạy kịp nên đã bị "hỗn hợp" tôn, tre văng trúng, với thương tích nặng ở vùng cổ, dù được đưa vào Bệnh viện 103 cấp cứu.

Đại diện Bệnh viện 103 cho biết, bệnh nhân được đưa vào khoa B16 khoảng gần 15h, trong tình trạng tổn thương cổ trước, có vết cắt dài 20 cm, lộ khí quản.

Các bác sĩ khoa B16 – Bệnh viện 103 đã tiến hành cấp cứu, dùng thuốc co mạch, bóp bóng, trợ tim... Sau 20 phút, tim bệnh nhân đập trở lại. Sau đó, bệnh nhân được chuyển xuống khoa Hồi sức tích cực B11. Tại đây, bệnh nhân ngừng tuần hoàn lần hai, sau 45 phút được hồi sức cấp cứu tích cực, tim không đập trở lại và đã tử vong.

Tối 25-9, thông tin với PV, CAQ Hà Đông cho biết, danh tính người xấu số là Bùi Thị Sâm (SN 1962), trú ở xã Yên Lạc, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình. Người điều khiển chiếc xe chở tôn, tre đang bị tạm giữ, là Trần Hữu Dần (SN 1981), trú ở xã Đại Thành, huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Theo ANTĐ



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.