Hà Nội: Tiếng khóc nhói lòng giữa đám cháy kinh hoàng lúc trời mưa tầm tã

Vào lúc 13h30 phút, ngày 24/7, một đám cháy lớn xảy ra tại ngôi nhà (dùng làm xưởng) trên địa bàn phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, khiến toàn bộ tài sản bị thiêu rụi.

Theo ghi nhận của chúng tôi, lúc này trời có mưa tầm tã, đám cháy xảy ra tại ngôi nhà chứa rất nhiều ống nhựa, trên khu đất cạnh tòa N1 Khu đô thị Đồng Tàu, quận Hoàng Mai.

Một số người dân khu vực cho hay, toàn bộ số tài sản này của một công trình tập kết và nhiều tài sản khác của chủ nhà. Phí bên trong có hàng chục chiếc ô tô của người dân khu vực để nhờ.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an phường Thịnh Liệt huy động toàn bộ lực lượng chạy đến hỗ trợ cùng người dân dập lửa tại chố. Do đám cháy bốc ra quá nhanh nên đã lan sang hai nhà bên cạnh. 

Phía bên ngoài, chủ nhà và nhiều người hàng xóm hô hào, những tiếng khóc thất thanh kêu gọi những người đang lao vào đám cháy cứu tài sản phải bỏ chạy.

Sau ít phút, lực lượng cứu hỏa đã có mặt, đám cháy dập tắt ngay sau đó.

Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Hà Nội: Tiếng khóc nhói lòng giữa đám cháy kinh hoàng lúc trời mưa tầm tã-1

Đám cháy kinh hoàng...

Hà Nội: Tiếng khóc nhói lòng giữa đám cháy kinh hoàng lúc trời mưa tầm tã-2

...dù trờ có mưa.

Hà Nội: Tiếng khóc nhói lòng giữa đám cháy kinh hoàng lúc trời mưa tầm tã-3

Xe cứu hỏa đến, tuy vậy người dân vẫn hiếu kỳ dù đang diễn ra dịch Covid-19

Hà Nội: Tiếng khóc nhói lòng giữa đám cháy kinh hoàng lúc trời mưa tầm tã-4

Chủ nhà khó nức nở

Hà Nội: Tiếng khóc nhói lòng giữa đám cháy kinh hoàng lúc trời mưa tầm tã-5Hà Nội: Tiếng khóc nhói lòng giữa đám cháy kinh hoàng lúc trời mưa tầm tã-6

Lực lượng cứu hỏa vất vả chữa cháy

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-tieng-khoc-nhoi-long-giua-dam-chay-kinh-hoang-luc-troi-mua-tam-ta-162212407141457975.htm

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.