Hai cháu bé bị bỏ rơi tại cổng công an TP.Hải Phòng

Một bé gái khoảng 2 tuổi và một bé trai 1 tuổi bị hai người không rõ mặt mang đến khu vực cổng công an TP.Hải Phòng và bỏ lại.

Một bé gái khoảng 2 tuổi và một bé trai 1 tuổi bị hai người không rõ mặt mang đến khu vực cổng công an TP.Hải Phòng và bỏ lại. Sau một ngày thông báo tìm kiếm thân nhân, hai cháu bé đã được tạm chuyển đến làng trẻ SOS.

Trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo công an phường Minh Khai cho biết, đơn vị vừa phối hợp với cơ quan chức năng bàn giao tạm thời hai cháu nhỏ bị nghi là bỏ rơi cho làng trẻ SOS chăm sóc chờ người thân đến nhận.

Cụ thể vào đầu giờ sáng nay, 3/10/2016, có hai người đem hai cháu nhỏ (gồm 1 cháu gái chừng 2 tuổi và 1 cháu trai khoảng 1 tuổi) tới khu vực cổng cơ quan công an Thành phố Hải Phòng rồi để lại. Hai người này sau khi bỏ lại hai bé đã vội vàng lên xe máy bỏ đi.

Nhiều người dân phát hiện thấy sự việc đã cấp báo lên cơ quan chức năng. Ngay sau đó, lãnh đạo công an phường Minh Khai đã cử cán bộ tới đón các bé về trụ sở để bảo đảm an toàn trước mắt cho các cháu.

Hai cháu bé bị bỏ rơi tại công an phường Minh khai ( ảnh cơ quan chức năng cung cấp)
Hai cháu bé bị bỏ rơi tại công an phường Minh khai ( ảnh cơ quan chức năng cung cấp)

Mặt khác, công an phường Minh Khai cũng đã thông báo đến UBND phường và các cơ quan chức năng liên quan về tình trạng của hai cháu bé. Bên cạnh đó, phường cũng cử cán bộ tiến hành xác minh, thông báo tìm người nhà cho 2 bé. Hình ảnh cháu bé cũng được đăng tải trên các trang mạng cá nhân ở Hải Phòng để mong sớm tìm người thân cho bé.

Tuy nhiên, đến 16h30 ngày hôm nay vẫn không có người nào đến nhận lại các bé. Các bé được cho ăn uống, chăm sóc nhưng vẫn không tránh khỏi cảm giác lạ lẫm, lo sợ, khóc đòi người thân.

Để tiếp tục tìm người thân và đảm bảo công tác chăm sóc cho hai cháu bé, cơ quan chức năng đã bàn giao cả hai cho làng trẻ SOS.

Công an phường Minh Khai thông báo, người dân nào nhận biết được 2 cháu bé hoặc ai là người thân của các cháu đề nghị thông tin về ngay cho công an phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng, số ĐT: 0313745055.

Theo Dân trí


Hai cháu bé bị bỏ rơi


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.