Hai công nhân rơi từ tầng 12, một người chết

Đang thi công thang máy trong công trình nhà ở xã hội tại huyện Bình Chánh, TP.HCM, hai công nhân bị trượt chân té từ tầng 12 xuống dưới đất

Đang thi công thang máy trong công trình nhà ở xã hội tại huyện Bình Chánh, TP.HCM, hai công nhân bị trượt chân té từ tầng 12 xuống dưới đất khiến 1 người chết, 1 người trọng thương.

Khoảng 15h chiều 28/7, công nhân Nguyễn Quốc Huy (23 tuổi, quê Đồng Tháp) và Nguyễn Thanh Hoàng (27 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế) cùng một nam công nhân khác bắc giàn giáo để thi công thang máy trong block nhà HV4 thuộc công trình nhà ở xã hội HQC Plaza trên đại lộ Nguyễn Văn Linh (xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh). 

Khi các công nhân này đang bắc giàn giáo ở khu vực tầng 12 của tòa nhà thì nhiều người nghe tiếng động lớn nên chạy đi kiểm tra.

hoàng quân, tai nạn, chết người, nhà xã hội
Công trình nơi xảy ra vụ tai nạn lao động.

Chạy xuống bên dưới, mọi người tá hỏa phát hiện hai anh Hoàng, Huy nằm bất động trên nền và bị nhiều cây gỗ, vật dụng đè lên người.

Ngay sau đó, cả hai được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Bình Chánh. Anh Hoàng bị thương nặng nên được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng đã tử vong, riêng anh Huy bị gãy xương đùi, tay phải.

Nam công nhân thoát nạn kể: “Tôi cùng Hoàng và Huy bắc giàn giáo ở khu vực tầng 12 để thi công thang máy. Một người bị trượt chân kéo cả ba rơi xuống. May mắn, tôi chụp được cây sắt của giàn giáo nên thoát chết”.

Công an huyện Bình Chánh có mặt lập biên bản ghi nhận vụ việc và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, hai nạn nhân Hoàng, Huy là công nhân làm cho một công ty thầu phụ trong block trên.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.