Hai xe đầu kéo đi dung dăng dung dẻ để tránh tắc đường gây tranh cãi lớn

Hình ảnh hết sức phi lý này được ghi lại vào buổi sáng ngày 22/11, đoạn gần qua trạm thu phí cầu Phú Mỹ, tp HCM.

Hình ảnh hết sức phi lý này được ghi lại vào buổi sáng ngày 22/11, đoạn gần qua trạm thu phí cầu Phú Mỹ, tp HCM.


Clip: Ngô Mạnh

Mới đây, một clip dài hơn 2 phút được chia sẻ trên diễn đàn otofun ghi lại cảnh, hai chiếc xe container cố tình chạy song song với tốc độ chậm khiến các phương tiện lưu thông phía sau xếp hàng kéo dài. Nhiều tài xế bấm còi inh ỏi xin vượt nhưng hai chiếc xe này không chịu nhường đường dù phía trước đường rất thông thoáng. Nhiều chiếc xe máy đã liều mình, luồn lách giữa hai container để vượt lên phía trước.

 Một tài xế xe tải do quá bức xúc, đã bỏ xe và chạy bộ lên hỏi vì sao hai tài xế này lại không cho mọi người đi qua, nếu mệt thì đỗ xe bên đường nghỉ đi, để cho mọi người phía sau vượt lên vì nhiều người đang đi giao hàng rất gấp. Hai tài xế container này chỉ trả lời ''Qua được đây, chừng nào qua..'' rồi đóng cửa xe, tiếp tục bò trên đường, mặc cho cả đoàn người ức chế phía sau.

Sau khi đăng tải, clip này đã nổ ra một cuộc tranh cãi trên các diễn đàn mạng xã hội. Ngoài những người phản đối, bức xúc về hành động của hai tài xế này, thì cũng có một số người đồng tình ủng hộ và giải thích rằng, đoạn chuẩn bị qua trạm thu cầu Phú Mỹ này rất tắc, hai tài xế làm như vậy là muốn các xe khác không vượt lên, chen lấn gây tắc đường cục bộ.

Thành viên H.H chia sẻ ''Việc này cũng đúng, tuy nhiên nếu chặn thì nên là người của cơ quan chức năng, còn 2 xe đi song song sẽ gây ức chế cho nhiều xe khác. Nếu mệt hay sợ hao dầu, bác tài có quyền tấp xe vô lề để nghỉ, nhưng không có quyền chặn xe khác như vậy''

Sài Gòn: Hai xe đầu kéo đi dung dăng dung dẻ để tránh tắc đường gây tranh cãi lớn - Ảnh 2.

Ảnh chụp đoạn đường này thường xuyên tắc nghẽn trước đây được báo chí chia sẻ


xe đầu kéo

trạm thu phí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.