TP.HCM: Hé lộ nguyên nhân cô gái trẻ ngồi ban công tầng 2 của gia đình khóc nức nở, định nhảy lầu tự tử

Cô gái có ý định nhảy lầu tự tử được cảnh sát và người dân phối hợp giải cứu an toàn là con của chủ ngôi nhà.

Ngày 1/12, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM lập hồ sơ vụ việc cô gái có ý định nhảy lầu tự tử tại căn nhà thuộc khu dân cư City Land, phường 10.

Cô gái được xác định là V.T.H (22 tuổi), là con gái của chủ nhà. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do cô gái buồn chuyện gia đình nên có ý định nhảy lầu tự tử.

TP.HCM: Hé lộ nguyên nhân cô gái trẻ ngồi ban công tầng 2 của gia đình khóc nức nở, định nhảy lầu tự tử-1
Cô gái có ý định nhảy lầu tự tử tại căn nhà thuộc khu dân cư City Land, phường 10

Trước đó, vào khoảng 15 giờ 50’ ngày 30/11, người dân ở đường số 1, KDC City Land (phường 10, quận Gò Vấp) phát hiện một cô gái đang ngồi vắt vẻo trên lan can tầng 2 căn nhà khóc nức nở, tinh thần hoảng loạn, có ý định tự tử.

Vụ việc được trình báo lực lượng chức năng đến giải cứu. Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Gò Vấp đã nhanh chóng điều động một xe chữa cháy, một xe thang cùng 12 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác giải cứu.

TP.HCM: Hé lộ nguyên nhân cô gái trẻ ngồi ban công tầng 2 của gia đình khóc nức nở, định nhảy lầu tự tử-2
Lực lượng chức năng bố trí nệm hơi cứu hộ

Cảnh sát đã bố trí nệm hơi cứu hộ bên dưới để đề phòng cô gái có thể nhảy xuống, đồng thời thành lập một tổ trinh sát gồm ba người để bí mật tiếp cận.

Tuy nhiên cửa chính của căn nhà và cửa lên các tầng đều bị khoá trái bên trong. Sau đó cảnh sát đã phối hợp công nhân sơn nước căn nhà gần vị trí người phụ nữ đang ngồi trấn an, động viên tinh thần.

Sau khoảng vài phút, lực lượng chức năng đã phối hợp với người dân tiếp cận và giải cứu thành công cô gái đưa vào trong an toàn.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tphcm-he-lo-nguyen-nhan-co-gai-tre-ngoi-ban-cong-tang-2-cua-gia-dinh-khoc-nuc-no-dinh-nhay-lau-tu-tu-162210112150230802.htm

nhảy lầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.