Hình ảnh đẹp ở Đà Nẵng: Giữa trận mưa lớn, chiến sỹ CSGT hì hục đẩy xe chết máy giúp người dân

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc các chiến sỹ CSGT Đà Nẵng không quản mưa gió, nước ngập để đẩy xe ô tô bị chết máy giúp người dân đã nhận được nhiều lời tán dương.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc các chiến sỹ CSGT Đà Nẵng không quản mưa gió, nước ngập để đẩy xe ô tô bị chết máy giúp người dân đã nhận được nhiều lời tán dương.

Do ảnh hưởng của nhiễu động trong đới gió đông trên cao nên tối 8 đến sáng 9/12, tại các tỉnh miền Trung đã xảy ra mưa lớn kéo dài. Tại TP. Đà Nẵng, nhiều tuyến đường đã biến thành sông, nhiều ngôi nhà bị ngập nước, khiến việc di chuyển, sinh hoạt của người dân gặp nhiều khó khăn.

Đặc biệt, do nhiều tuyến đường bị ngập nước khiến hàng loạt ô tô và xe máy của người dân đang lưu thông trên đường bị chết máy. Và trong cơn mưa lớn bất chợt, một khoảnh khắc đẹp của các chiến sỹ CSGT Đà Nẵng đã được một người dân vô tình ghi lại vào rạng sáng nay và đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được khen ngợi, tán dương của nhiều người. Hình ảnh đẹp của các chiến sỹ CSGT Đà Nẵng trong ngày mưa khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng.

Clip: Chiến sĩ CSGT Đà Nẵng giúp đẩy xe ôtô bị chết máy được chia sẻ trên mạng.

Trong clip, hai chiến sỹ CSGT đã không ngại mưa lớn, người ướt sũng, hì hục đẩy xe chiếc xe ô tô bị chết máy trên đường do ngập nước giúp người dân. Trong đó, một người che ô đẩy ở phía bên hông, còn một chiếc sỹ cảnh sát thì đội mưa đẩy phía sau. Hai chiến sỹ cảnh sát đã đẩy xe một đoạn rất dài rồi mới dừng lại.

Trao đổi với PV, anh Ngô Trung, trú đường Lê Duẩn, thành phố Đà Nẵng - người ghi lại khoảnh khắc này chia sẻ, mưa to từ khoảng 2 giờ sáng nay, nước ngập lên gần 1 mét nên các tiệm kinh doanh ở tuyến đường chúng tôi đang sinh sống phải đóng cửa, tạm dừng việc mua bán.

Hình ảnh đẹp ở Đà Nẵng: Giữa trận mưa lớn, chiến sỹ CSGT hì hục đẩy xe chết máy giúp người dân-1

Hình ảnh đẹp ở Đà Nẵng: Giữa trận mưa lớn, chiến sỹ CSGT hì hục đẩy xe chết máy giúp người dân-2

Hình ảnh đẹp được ghi lại.

"Nước dâng nhanh nên chúng tôi không xoay sở kịp, nước tràn vào nhà buộc chúng tôi phải dậy từ rất sớm để kê dọn đồ đạc lên cao, tránh gây hư hỏng.

Tầm khoảng 4 giờ sáng, lúc đang đứng trong nhà thì tôi bắt gặp cảnh tượng 2 anh CSGT đẩy một chiếc xe ô-tô. Cụ thể, lúc đó các chiến sỹ cảnh sát đang lái xe đi làm nhiệm vụ, đến đoạn đường Lê Duẩn này thì bắt gặp một chiếc ô-tô con bị chết máy giữa đường, tài xế xe đó phải xuống đẩy bộ.

Ngay lập tức, các anh cảnh sát tấp xe vào lề, rồi hai chiến sỹ này chạy vội xuống, không mặc áo mưa luôn, đội mưa đến xin đẩy phụ", anh Trung, chia sẻ.

Hình ảnh đẹp ở Đà Nẵng: Giữa trận mưa lớn, chiến sỹ CSGT hì hục đẩy xe chết máy giúp người dân-3

Cảnh sát giao thông Đà Nẵng tham gia hỗ trợ phương tiện bị chết máy vì ngập nước vào sáng 9/12.

Hình ảnh đẹp ở Đà Nẵng: Giữa trận mưa lớn, chiến sỹ CSGT hì hục đẩy xe chết máy giúp người dân-4

Lực lượng CSGT Đà Nẵng túc trực ngoài đường để hỗ trợ các phương tiện.

Theo ghi nhận của PV, cũng trong ngày 9/12, do nhiều tuyến đường bị ngập nước, lực lượng CSGT TP.Đà Nẵng rất khó khăn khi đảm bảo an toàn giao thông và hỗ trợ người dân.

Tượng tá Lê Văn Lực - Phó Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP.Đà Nẵng cho biết, lực lượng của đơn vị này gặp nhiều khó khăn khi tham gia phân luồng giao thông và hỗ trợ người dân vì mưa quá lớn và diễn ra bất ngờ, không được dự báo trước.

Theo Tổ Quốc


cảnh sát giao thông

CSGT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.