Hoảng hồn phát hiện người đàn ông tử vong cạnh nghĩa trang

Người đàn ông nằm chết trên con đường, cạnh những ngôi mộ, với một số vết thương cùng máu chảy lênh láng.

Sáng sớm người dân địa phương đi làm ngang qua nghĩa trang thì phát hiện một người đàn ông nằm chết trên con đường, cạnh những ngôi mộ, với một số vết thương cùng máu chảy lênh láng.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 6h sáng nay (2/3) tại khu vực nghĩa trang xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Hiện trường người đàn ông chết nằm cạnh nghĩa trang.

Theo người dân cho biết, khi họ đang đi trên bờ đê đi làm, nhìn xuống con đường đi ngang qua nghĩa trang phía dưới thì phát hiện người đàn ông nằm chết tại đây.

Theo nhận định ban đầu, nạn nhân mới tử vong khoảng 2 giờ đồng hồ vì thi thể vẫn còn ấm. Nạn nhân được xác định là anh Trương Sỹ S. (SN 1978, trú xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, Nghệ An). Nạn nhân đi giày màu trắng, quần kaki màu sáng và áo sọc màu xanh.

Cũng theo người dân, bên cạnh nạn nhân còn có một chiếc kim tiêm. Nhận được tin báo, công an xã Diễn Ngọc đã có mặt để bảo vệ hiện trường chờ cơ quan chức năng tới khám nghiệm.

Sáng cùng ngày, Công an huyện Diễn Châu đã có mặt tại hiện trường thu thập chứng cứ và điều tra nguyên nhân.

Theo Nguyễn Duy (Dân Trí)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.