Karaoke thác loạn: Có hay không sự bảo kê?

Dư luận cho rằng vì sao vi phạm cả về văn hóa, đạo đức lẫn luật pháp, các quán karaoke thác loạn vẫn ngang nhiên cung cấp "dịch vụ sung sướng", hoạt động suốt một thời dài, mà cơ quan chức năng địa phương không hay biết?

Từ câu chuyện một cô gái nhảy lầu do sợ bị "ép tiếp khách" xảy ra tại của quán karaoke Idol (TP Dĩ An, Bình Dương), phóng viên Báo Người Lao Động đã thâm nhập, tìm kiếm sự thật phía sau câu chuyện này.

Phóng sự điều tra về thác loạn tại nhiều quán karaoke ở Bình Dương dù mới đăng 2 kỳ, còn rất nhiều bí mật được bật mí tại các kỳ tiếp theo nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn đọc.

Karaoke thác loạn: Có hay không sự bảo kê?-1
Cảnh múa sexy bên trong phòng karaoke quán IDOL

Nhiều bạn đọc đặt câu hỏi vì sao vi phạm cả về văn hóa, đạo đức lẫn luật pháp, các quán karaoke thác loạn vẫn ngang nhiên cung cấp "dịch vụ sung sướng", hoạt động suốt một thời dài mà cơ quan chức năng địa phương không hay biết? 

 "Liệu các quán này có thể tồn tại nếu không có... sự im lặng của những người có trách nhiệm...?"- bạn đọc Lão Bản đặt thẳng vấn đề. 

Bạn đọc Trinh Hà trách: "Công an khu vực chắc chắn biết rất rõ những quán này hoạt động thế nào, sao phải để các phóng viên "điều tra hộ"?". 

Đặc biệt dù việc cô gái nhảy lầu xảy ra nhưng quán karaoke Idol vẫn cho tiếp viên múa sexy và việc này kéo dài đến tận khi phóng viên vào điều tra, bạn đọc Mai đặt câu hỏi: "Vì lẽ gì mà quán karaoke Idol xem thường pháp luật, bất chấp dư luận đến vậy? Có hay không việc quán này được bảo kê như các má mì, quản lý "khoe"?

Nhiều bạn đọc đề nghị qua loạt bài "Vén màn "dịch vụ quái đản" núp bóng quán karaoke", cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương cần vào cuộc xử lý nghiêm, tước giấy phép kinh doanh đối với những quán thác loạn này. "Phạt thật nặng rồi tước giấy phép kinh doanh luôn, không thể cho họ lộng hành như vậy"- bạn đọc Dung gay gắt.

Bạn đọc Phan Bằng Dao đề nghị cơ quan chức năng công khai tên tuổi, địa chỉ của khách đến mua vui thì mới mong giảm bớt tệ nạn này. "Đừng sợ đổ vỡ gia đình họ, bởi vì họ phá hoại nhiều gia đình khác"- bạn đọc này viết.

Kiểm điểm cán bộ liên quan

Ngày 14-6, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho biết sau khi Báo Người Lao Động khởi đăng phóng sự điều tra "Vén màn dịch vụ quái đản núp bóng quán karaoke", Công an tỉnh đã có cuộc họp và đưa ra kiến nghị tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh từ 3- 6 tháng đối với quán karaoke IDOL (phường Dĩ An, TP Dĩ An). Cũng theo Giám đốc công an tỉnh, công an cũng sẽ tiến hành kiểm điểm trách nhiệm đối với cán bộ liên quan.

 

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/ban-doc/karaoke-thac-loan-co-hay-khong-su-bao-ke-20220614150801427.htm?fbclid=IwAR0jhiR92REk_tnaijUZHyP56OOrXmls0H6AWhpNKqVPtlt524b6PUQrJX4

quán karaoke


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.