Khám xét nhà con nợ trăm tỷ ở Hà Đông

Do đang trong quá trình điều tra vụ án, để đảm bảo an toàn cho Dậu, mỗi đêm, công an phường cử 2 cán bộ đến canh gác. Nhưng tối 111, khi cán bộ đến và bắc thang lên tầng 2 vào nhà Dậu để làm nhiệm vụ thì chủ nhà cho biết là ổ khóa bị hỏng nên không mở được cửa. Cảnh sát đã phải ra về và đêm đó, Dậu bỗng dưng đau bụng, biến khỏi nhà

Sau khi nghe tin Dậu bỏ trốn, cảnh sát đã khám xét khẩn cấp nhà người này đểphục vụ công tác điều tra.


Theo tài liệu cơ quan điều tra, 7h sáng ngày 2/11, Cơ quan công an được mộtngười cháu của Nguyễn Thị Dậu báo tin, tối 1/11, Dậu đã ra khỏi nhà và đến khámtại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông vì bị đau bụng. Khi lực lượng CAP Quang Trung đếnxác minh thì người phụ nữ này không có mặt tại bệnh viện.

Khám xét nhà con nợ trăm tỷ ở Hà Đông
Cảnh sát bảo vệ con nợ mà con nợ vẫn bỏ trốn khiến người dân bức xúc.

Do đangtrong quá trình điều tra vụ án, để đảmbảo an toàn cho Dậu, mỗi đêm, công anphường cử 2 cán bộ đến canh gác. Nhưngtối 1/11, khi cán bộ đến và bắc thanglên tầng 2 vào nhà Dậu để làm nhiệm vụthì chủ nhà cho biết là ổ khóa bị hỏngnên không mở được cửa. Cảnh sát đã phảira về và đêm đó, Dậu bỗng dưng đau bụng,biến khỏi nhà.

Ngay sau khi phát hiện Nguyễn Thị Dậu bỏtrốn, rất đông người đã tới làm náo loạncả khu phố , tỏ bức xúc về việc Dậu bỏtrốn.

Ngay sau khi có tin Dậu bỏ trốn, Cơ quanCSĐT – CATP Hà Nội đã tiến hành khám xétkhẩn cấp nơi ở của Dậu tại số 5, NguyễnThái Học. Quá trình khám xét, Cơ quancông an đã thu giữ nhiều tài liệu liênquan đến việc lừa đảo của Nguyễn ThịDậu.

Hiện vụ án đang được Cơ quan CSĐT – CATPHà Nội điều tra làm rõ.

 

Theo Bưu Điện Việt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.