Không có tiền chữa trị cho con, một phụ nữ tự vẫn trong nhà nghỉ

Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định do nạn nhân uống thuốc ngủ liều lượng cao.

Sáng 8/6, Thiếu tá Võ Minh Đức, Phó trưởng Công an phường Lê Lợi, TP Vinh (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một phụ nữ tự vẫn trong nhà nghỉ do không có tiền chữa bệnh cho con.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 7/6, bà Nguyễn Thị Lài (SN 1968, trú tại phường Vinh Tân, TP Vinh, Nghệ An) đã đến thuê phòng tại nghỉ Sao Mai (số 182, đường Trường Chinh, phường Lê Lợi, TP Vinh).

Không có tiền chữa trị cho con, một phụ nữ tự vẫn trong nhà nghỉ - Ảnh 1.
 Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc.

Đến 17h30 phút chiều cùng ngày, khi chủ nhà tới gọi cửa phòng thì không thấy khách lên tiếng. Nghi có chuyện chẳng lành, chủ nhà nghỉ lấy chìa khóa phụ mở cửa vào thì phát hiện người phụ nữ này nằm sấp tại nền nhà. Ngay sau đó, chủ nhà nghỉ nhanh chóng gọi xe đưa người phụ nữ này đi cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong trước đó. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Lê Lợi nhanh chóng có mặt, tổ chức bảo vệ hiện trường, tìm hiểu vụ việc. Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định do nạn nhân uống thuốc ngủ liều lượng cao.

Theo lời kể của người nhà nạn nhân, bà Lài có 2 người con, chồng đã mất cách đây 2 năm. Người con gái thứ hai đang điều trị tại bệnh viện vì mắc bệnh hiểm nghèo, rất có thể vì hoàn cảnh khó khăn, không có tiền chữa trị cho con nên bà Lài đã nghĩ quẩn và tìm đến cái chết.

Phía gia đình nạn nhân sau đó không yêu cầu khám nghiệm pháp y do vậy thi thể nạn nhân đã được bàn giao lại cho người nhà đưa về mai táng.

Theo Văn Nguyễn (Kenh14.vn/Trí thức trẻ)

bệnh hiểm nghèo

tự tử

nhà nghỉ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.