Không được cho tiền, "trai bao" giết người tình 69 tuổi

Thông thường, sau khi quan hệ xong, Pha thường được bà Bê cho từ 300.000 đến 1 triệu đồng. Tuy nhiên, lần đó, chẳng những không cho, bà Bê còn giận hờn, trách móc khiến gã "trai bao" bực tức và ra tay hạ sát người tình.

Thông thường, sau khi quan hệ xong, Pha thường được bà Bê cho từ 300.000 đến 1triệu đồng. Tuy nhiên, lần đó, chẳng những không cho, bà Bê còn giận hờn, tráchmóc khiến gã "trai bao" bực tức và ra tay hạ sát người tình.

Ngày 26-3, toà sơ thẩmTAND tỉnh Đắk Lắk đã tuyên phạt Phạm Trường Pha (SN 1991, trú TP Buôn MaThuột - Đắk Lắk) tù chung thân về tội giết người, cướp tài sản.

 Trưa ngày 8-10-2011, Phađược bà Trần Thị Bê (SN 1943, phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột) gọi điệnthoại đến nhà chơi rồi qua hệ tình dục.  

Không được cho tiền, "trai bao" giết người tình 69 tuổi
Phạm Trường Pha trước vành móng ngựa
 

Thường, sau mỗi lần quanhệ, bà Bê đều cho Pha từ 300.000 đồng đến 1 triệu đồng. Nhưng hôm đó, bàBê không cho tiền mà còn giận hờn, trách móc người tình trẻ làm Pha bựctức.  

Khi xuống bếp tìm nướcuống, thấy một con dao để ở cạnh tủ lạnh, Pha cầm lấy đâm vào cổ và ngựcbà Bê đến chết.

Sau khi giết người, Phalục tìm điện thoại di động của bà Bê nhằm xóa các tin nhắn và nhật kýcuộc gọi mà hai người đã từng liên lạc trước đó.

Trong lúc lục tìm điệnthoại, Pha phát hiện có 8 triệu đồng nên lấy rồi bỏ trốn.

Theo NLĐ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.