Kinh hãi người đàn ông bị dập nát trong máy nghiền bao bì

Một người đàn ông trong khi làm việc đã bị rơi vào máy nghiền bao bì, thi thể nát vụn, biến dạng hoàn toàn ở xã Ngọc Lâm, huyện Mỹ Hào, Hưng Yên.

Một người đàn ông trong khi làm việc đã bị rơi vào máy nghiền bao bì, thi thể nát vụn, biến dạng hoàn toàn ở xã Ngọc Lâm, huyện Mỹ Hào, Hưng Yên.

Theo thông tin nhận được, vào ngày 12-5, tại một cơ sở chế biến bao bì thuộc xã Ngọc Lâm, huyện Mỹ Hào, Hưng Yên đã xảy ra vụ tai nạn lao động thương tâm khiến một người đàn ông tử vong, thi thể bị nghiền nát trong máy, biến dạng hoàn toàn.

Kinh hãi người đàn ông bị dập nát trong máy nghiền bao bì - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn lao động khiến người đàn ông chết thảm.

Một số người dân chứng kiến vụ việc vào thời điểm xảy ra tai nạn cho hay, tầm khoảng 9h, nạn nhân đang làm công việc cho bao bì vào máy nghiền bỗng rơi xuống máy và bị kẹt nát, thi thể lẫn trong đống rác khiến nhiều người kinh hoàng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng và chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua xác minh ban đầu, ông Hiệp – Trưởng công an xã Ngọc Lâm cho biết, nạn nhân là nam, 47 tuổi, là người dân ở huyện Mỹ Hào, Hưng Yên.

Theo quan sát của phóng viên báo Công an nhân dân, nơi làm việc cũng là nơi xảy ra vụ tai nạn mất an toàn, những đống bao bì được chất cao, ghập ghềnh, máy nghiền được đặt thấp hơn, những người lao động cũng không được trang bị các phương tiện bảo hộ trong khi làm việc. Chỉ không may sảy chân cũng có thể mất tính mạng.

Bên ngoài khu vực xưởng cũng không có bảng hiệu đề tên công ty hay doanh nghiệp. Những người dân ở đây tiết lộ, chủ cơ sở là người Trung Quốc đã thuê lại xưởng từ khá lâu để hoạt động. Một vài nguồn tin cho hay, công nhân làm ở đây không có hợp đồng lao động mà chỉ được nhận, nơi này tập trung khá nhiều người Trung Quốc đến làm việc.

Trước vấn đề này, chúng tôi đã có buổi làm việc với ông Lê Xuân Kiều – Giám đốc công ty TNHH Bao bì Thái Hà Hưng – là người cho thuê xưởng, ông này cho biết, công ty chỉ cho thuê chứ không trực tiếp giám sát việc hoạt động ở xưởng. Trong bản hợp đồng ông Kiều đưa ra có thông tin người đứng tên là ông V.S.H. ở Hải Phòng và được ký kết từ ngày 15-4-2017.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, đến khoảng 2h chiều cùng ngày, những mảnh thi thể nạn nhân còn sót lại đã được tập hợp và đưa về nhà an tang. Đại diện phía công ty Bao bì Thái Hà Hưng cũng xuống chia sẻ, động viên gia đình. Về phía chủ cơ sở nơi xảy ra vụ việc, chúng tôi không thể làm việc với lý do người này đang đi công tác.

Hiện tại, cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, tìm hiểu nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn

Theo Công an nhân dân


tai nạn lao động

thi thể biến dạng

thi thể bị nghiền nát

máy nghiền bao bì


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.