Lại xuất hiện clip nữ sinh bị lột áo, cắt tóc

Cuộc ẩu đả tiếp tục đến màn “gay cấn” hơn khi nạn nhân bị kéo xềnh xệch trong tình trạng bị kéo tóc và đấm đạp rất đau đớn. Mái tóc nham nhở vẫn chưa làm đám nữ sinh hài lòng, họ tiếp tục dùng tay và kéo xé toạc áo.

Từ chiều 25/10, cộng đồngInternet lại xôn xao khi chứng kiến 1 clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh đánhnhau dã man, cắt tóc, lột áo của các nữ sinh ở Quảng Ninh được tung lênmạng.

Clip được cho là quay lạivụ việc bạo lực học đường nghiêm trọng xảy ra vào ngày 23/10 tại khu vựcgần trường V - Cẩm Phả - Quảng Ninh. Vụ việc này được chú thích diễn ratrong một con ngõ nhỏ, có tới 4 - 5 nữ sinh cùng quây đánh một cô bạntrạc tuổi.

Lại xuất hiện clip nữ sinh bị lột áo, cắt tóc
Nữ sinh áo trắng bị hành hung (ảnh clip)

Cũng như nhiều vụ việckhác, chứng kiến trận đòn hội đồng là rất đông học sinh vẫn mặc nguyênđồng phục, trong đó phần lớn là con trai nhưng không một học sinh nàođứng ra can ngăn và bênh vực cô bạn tội nghiệp.

Trong đoạn clip, có thểthấy rõ nạn nhân bị kéo vào ngõ và bị phủ đầu bằng những cú bạt tai,đấm, giựt tóc. Nhưng dã man hơn, một nhân vật mặc áo vàng bắt đầu rútkéo ra để... cắt tóc nạn nhân.

Đám học sinh bên ngoàicàng “cổ vũ”, la hét nhiều thì một “nhân vật” nữ mặc áo vàng càng ra taymạnh hơn cho đến khi mái tóc của cô bạn bị cắt nham nhở. Liên tục chửibới nạn nhân, đám nữ sinh vừa đánh, vừa cắt tóc và lôi nạn nhân đi tiếpsâu vào trong ngõ để tránh sự tò mò của người lớn, cũng để “tiện” hỏitội hơn.

Lại xuất hiện clip nữ sinh bị lột áo, cắt tóc
Dùng kéo cắt tóc bạn (ảnh VNE)

Cuộc ẩu đả tiếp tục đếnmàn “gay cấn” hơn khi nạn nhân bị kéo xềnh xệch trong tình trạng bị kéotóc và đấm đạp rất đau đớn. Mái tóc nham nhở vẫn chưa làm đám nữ sinhhài lòng, họ tiếp tục dùng tay và kéo xé toạc áo.

Cô bạn ngày một bị “tratấn” mạnh tay hơn song vẫn không một học sinh nào đứng ra can ngăn màchỉ hô hào đứng xem và chửi bới. Qua những câu nghe loáng thoáng, nữsinh mặc áo vàng dằn mặt nạn nhân vì lý do “la liếm với chồng tao”.

Công an tỉnh Quảng Ninhđã vào cuộc điều tra vụ việc trên. Theo cơ quan công an, nạn nhân đượccho là nữ sinh trường THPT Lương Thế Vinh (Cẩm Trung, Cẩm Phả, QuảngNinh). Nguyên nhân ban đầu được xác định là do liên quan tới chuyện tìnhcảm, ghen tuông.

Lại xuất hiện clip nữ sinh bị lột áo, cắt tóc
Lột áo nạn nhân ép vào tường (ảnh VNE)

Đại diện của trường THPTLương Thế Vinh xác nhận nữ sinh bị đánh là học sinh lớp 11 của trường vàvụ đánh nhau xảy ra ở bên ngoài trường.

Theo Dân Trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.