Lên cơn nghiện, phá nhà, đánh cha mẹ

Lên cơn nghiện nhưng hết tiền, con nghiện đập tủ, bàn ghế,... sau đó cầm vũ khí rượt cha mẹ rồi cố thủ trong nhà đến khi bị công an bắt giữ.

Lên cơn nghiện nhưng hết tiền, con nghiện đập tủ, bàn ghế,... sau đó cầm vũ khí rượt cha mẹ rồi cố thủ trong nhà đến khi bị công an bắt giữ.

Sáng 17-1, công an huyện Thủ Thừa - Long An, cho biết đã tiếp nhận đối tượng Trình Trung Nguyên (SN 1991, ngụ xã Mỹ An), do lực lượng phản ứng nhanh công an tỉnh bàn giao, để xử lý về hành vi hủy hoại tài sản, gây rối trật tự công cộng.
 

Ảnh minh họa.

Theo hồ sơ ban đầu, tối 13-1, Nguyên lên cơn nghiện nhưng trong túi đã hết tiền nên về nhà yêu cầu cha mẹ cho vài trăm ngàn để mua heroin sử dụng. Gia đình tìm cách khuyên Nguyên đừng chơi ma túy nữa và từ chối cho tiền khiến đối tượng này tức giận đập phá rồi cầm cây, lao vào tấn công cha mẹ mình khiến cả hai phải băng ruộng chạy thoát thân.

Cảnh sát 113 Công an tỉnh phối hợp công an xã vây bắt, khống chế thành công đối tượng Nguyên lúc này cố thủ trong nhà.

Nguyên từng bị tòa tuyên 3 năm tù giam về tội cưỡng đoạt tài sản năm 2012, ra tù năm 2014. Cuối năm 2015 đến nay, Nguyên nghiện và thường về nhà xin cha mẹ tiền. Khi bị từ chối, đối tượng này đập phá tài sản, đánh người thân.

Theo H.Minh (Nld.com.vn)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.