Mất lái khi nhường đường, xe tải tông 4 ô tô, xe máy

Đang nhường đường cho xe khác tại ngã tư Nà Cáp (Cao Bằng), chiếc xe tải đã mất lái tông liên tiếp vào 2 xe ô tô và 2 xe máy khác trên đường.

Cụ thể, vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô tải mang BKS 11C - 005.69 đang lưu thông tại ngã tư Nà Cáp thì chiếc xe tải BKS 11C - 015.85 đi cùng chiều xin vượt.

Thấy tín hiệu xin vượt, tài xế chiếc xe mang BKS 11C - 005.69 tấp dần vào lề đường bên phải nhưng do mất lái nên đã tông liên tiếp vào 1 ô tô 4 chỗ và 1 ô tô 7 chỗ. Chưa dừng lại, chiếc xe tải còn tông vào 2 chiếc xe máy khác.

Một cán bộ Ban An toàn giao thông tỉnh Cao Bằng cho biết vụ tai nạn liên hoàn đã khiến một nam thanh niên bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hai chiếc xe ô tô tải trong vụ tai nạn
Hai chiếc xe ô tô tải trong vụ tai nạn

Một chiếc xe 7 chỗ bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn
Một chiếc xe 7 chỗ bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông và điều tra, làm rõ. Vụ tai nạn xảy ra không có người tử vong nhưng khiến nhiều phương tiện bị hư hỏng nặng.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Người lao động



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.