Mâu thuẫn lúc chơi bida, thanh niên lái ô tô đâm bạn

Thấy người bạn đang đứng bên hông xe, thanh niên lái ô tô lùi lại rồi đánh lái ủi thẳng vào nạn nhân.

Ngày 27/3, Công an TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Hồ Đình Quyết (SN 1990, ngụ Bình Dương) để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi lái ô tô tông người rồi bỏ chạy.

Theo điều tra ban đầu, trưa 22/3, Quyết cùng với anh B. (SN 1985, ngụ tỉnh Hà Tĩnh) đi ô tô đến một quán bida thuộc khu phố Khánh Lộc (phường Khánh Bình, TP Tân Uyên) để chơi bida.

Đến khoảng 16h10 cùng ngày, hai bên có xảy ra mẫu thuẫn dẫn đến cãi nhau. Sau khi được mọi người can ngăn, cả hai đi ra về.

Mâu thuẫn lúc chơi bida, thanh niên lái ô tô đâm bạn-1
Thanh niên lái ô tô đâm bạn (ảnh chụp từ clip)

Lúc này Quyết ra điều khiển ô tô (BKS: 61G-001.75) của mình đâm vào người và xe ô tô của anh B. đang đậu trên đường. Lúc phát hiện bị ô tô đâm, anh B. nhảy lên để tránh nên thoát nạn. Tuy nhiên anh B. vẫn bị thương nặng ở chân, được người dân hỗ trợ đưa đi bệnh viện.

Sau cú đâm, ô tô của anh B. cũng bị hư hỏng, còn Quyết nhanh chóng lái ô tô rời khỏi hiện trường.

Diễn biến vụ việc đã được camera an ninh ghi lại.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/mau-thuan-luc-choi-bida-thanh-nien-lai-o-to-dam-ban-20240327115111056.htm

cố ý gây thương tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.