Mẹ chồng mang ớt tươi đi đánh ghen giúp con dâu: "Tôi không chạm vào người cô nhân tình kia"

Mẹ chồng trong vụ đánh ghen hộ con dâu cũng bày tỏ nỗi buồn về sự việc không hay xảy ra với gia đình mình.

Mẹ chồng trong vụ đánh ghen hộ con dâu cũng bày tỏ nỗi buồn về sự việc không hay xảy ra với gia đình mình.

Tối ngày 13/3, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một phụ nữ được cho là mẹ chồng đi đánh ghen giúp con dâu. Theo thông tin chia sẻ, vụ đánh ghen trên xảy ra tại xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

Trao đổi với PV, Công an huyện Duy Tiên, Hà Nam cũng đã xác nhận sự việc xảy ra tại xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên, Hà Nam và đã mời mẹ chồng, nàng dâu lên xác minh.

Khi thông tin của sự việc được đăng tải, không ít người cho rằng việc mẹ chồng đánh ghen hộ con dâu là không nên.

me chong mang ot tuoi di danh ghen giup con dau: "toi khong cham vao nguoi co nhan tinh kia" - 1

Tại hiện trường, nhiều tóc và ớt tươi rơi xuống đường (Ảnh chụp từ clip)

Để rộng đường dư luận, trưa ngày 15/3 chia sẻ với PV qua điện thoại, bà H. (mẹ chồng trong câu chuyện đánh ghen gây xôn xao cộng đồng mạng) tỏ rõ sự mệt mỏi và buồn rầu.

Theo đó, bà H. cho biết: "Con dâu tôi rình và bắt gặp chồng nó đi với nhân tình, nên con có bảo tôi đi cùng để nói chuyện. Tôi nói chuyện ở bên ngoài chứ cũng không chạm vào người của cô nhân tình kia. Hôm qua cơ quan công an có gọi tôi lên tôi cũng đã trình bày lại sự việc".

Người phụ nữ trung niên xuất hiện trong clip đánh ghen (Ảnh chụp màn hình).

Cũng theo lời chia sẻ của bà H. để xảy ra sự việc đánh ghen không mong muốn này bà cảm thấy buồn.

"Vợ chồng con trai tôi nay đã có ba mặt con, đứa con nhỏ nhất 6 tháng tuổi thường hay quấy khóc nhưng con trai tôi lại bỏ đi theo nhân tình. Thương con dâu, thương cháu nên tôi mới đi cùng con dâu", bà H. bộc bạch.

Mấy ngày gần đây, bà H. cho hay gia đình bà rối ren nên bà chẳng muốn tâm sự hay nói gì thêm về chuyện không hay này. "Con dâu tôi đang bế hai đứa cháu về quê còn đứa nhỏ thì tôi đang bế đây. Bây giờ, tôi cũng bận lắm nên xin phép không chia sẻ", bà H. nói thêm.

Tuy nhiên, trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng thấy người phụ nữ trung tuổi xông vào lột quần cô nhân tình của con trai. Như vậy, với lời bà H. chia sẻ không chạm vào người của cô gái trẻ với hình ảnh trong clip có sự "chênh"về thông tin.

Chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ và thông tin tới độc giả!

*Tên nhân vật đã được thay đổi

Theo Nguoiduatin


con dâu

nhân tình

mẹ chồng

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.