Mẹ chồng phát hiện con dâu chết bất thường trên giường ngủ

Đi làm về, gọi nhiều lần không có ai trả lời, bà Định vào phòng thì phát hiện con dâu đã tử vong bất thường trên giường, bị tụt quần, kéo áo, trên cổ có vết hằn...

Đi làm về, gọi nhiều lần không có ai trả lời, bà Định vào phòng thì phát hiện con dâu đã tử vong bất thường trên giường, bị tụt quần, kéo áo, trên cổ có vết hằn...

me chong phat hien con dau chet bat thuong tren giuong ngu hinh anh 1
Ảnh minh họa.

Nạn nhân là chị Vũ Thị Thiện (28 tuổi, trú tại thôn Rùa, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, TP.Hà Nội).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 17h ngày 3.11, bà Nguyễn Thị Định (53 tuổi, mẹ chồng chị Thiện) đi làm về qua nhà chị Thiện. Tuy nhiên, bà Định gọi mãi không có người trả lời, bà chạy vào buồng và phát hiện chị Thiện nằm trên giường, chăn phủ kín mặt và đã ngừng thở.

Sự việc được báo đến cơ quan chức năng. Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Ba Vì đã có mặt khám nghiệm hiện trường và tử thi. Bước đầu cho thấy, nạn nhân bị tụt quần, kéo áo, trên cổ có vết hằn (dạng siết cổ). Cơ quan công an thu giữ 2 đoạn dây điện trong khu vực hiện trường.

Theo người nhà chị Thiện, tài sản gia đình còn nguyên vẹn, còn tiền riêng của nạn nhân chưa xác định được.

Được biết, vợ chồng chị Thiện đã có 2 con, chồng chị Thiện đi làm ở Hà Nội từ sáng đến tối, nạn nhân ở nhà làm công việc may đo quần áo.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo T.T (Công Lý)


con dâu chết bất thường

chết bất thường trên giường ngủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.