Mê cung trụy lạc của mại dâm "gà móng đỏ"

Các em biết chiều thượng đế bằng các "đặc sản" không nơi nào có. Đó là điểm thu hút khách của các nhà hàng "gà móng đỏ" vùng biên.

Các em biết chiềuthượng đế bằng các "đặc sản" không nơi nào có. Đó là điểm thu hút khách củacác nhà hàng "gà móng đỏ" vùng biên.

Trưng biển hiệu là những nhàhàng hay quán ăn, nhưng trên thực tế món chính không phải là các loại đặcsản của nhiều vùng miền hay đồ ăn thức uống. Đặc sản “vấn vít” khách hàng ởđây là “gà móng đỏ” (tiếng lóng để chỉ gái mại dâm).

Giới đại gia ở Cẩm Phả(Quảng Ninh) gọi đó là nhà hàng hộp, bởi những nhà hàng này được bố trí từngphòng kín mít. Bên trong là cả thế giới trụy lạc với những màn phục vụ từ Ađến Z của các nữ tiếp viên. Thực khách vào đó như lạc vào mê cung trận. Điềuđáng nói là đến Cẩm Phả, không quá khó khăn để tìm những nhà hàng hộp nhưthế.

Cận cảnh thế giới gà “móng đỏ sống”

Nằm dọc bờ vịnh Bái Tử Longthơ mộng, nhà hàng D.H (Khu bến Do, P.Cẩm Thành. TP Cẩm Phả, QN) được xem là“thiên đường ẩm thực”.

Thứ thu hút ở nhà hàng nàykhông phải món ăn ngon, không gian đẹp mà là các em gái phục vụ ở thế hệ 8X,9X. Các em biết chiều thượng đế bằng các “món ăn nhanh” như “xào khô”, “tắmkhô”(Các hoạt động kích dục bằng miệng, bằng tay).

11h trưa, nhà hàng bắt đầuđông khách. Một nhóm đàn ông ăn mặc bảnh bao, bước vào. Một phụ nữ ngoài 30tuổi, tên D, đon đả: “Các anh dùng gì? Vẫn như hôm trước hả”. Sau cái gậtđầu tỏ ý hiểu đến ruột gan của nhau, bọn họ rảo bước lên tầng 2.

Mê cung trụy lạc của mại dâm "gà móng đỏ"
Toàn cảnh nhà hàng P.L Cẩm Phả

Chào đón họ tại bậcthang của tầng lầu là một dàn khoảng chục cô “gà móng đỏ”. Cô nào cũngváy cực ngắn, diện chiếc áo rộng cổ để dễ tiếp thị bộ ngực thuộc hạng“quá khổ” của mình. Lần lượt từng thượng đế được “em út” dìu vào cácphòng lạnh kín mít.

Theo tìm hiểu của PV, chỉriêng khu bến Do (đoạn đường dài chừng 1km) có khoảng chục nhà hàng kinhdoanh “gà móng đỏ”. Mỗi nhà hàng kiểu này có trên chục phòng lạnh, vài chụcnữ tiếp viên, được phân làm theo ca với lương cơ bản mỗi tháng khoảng mộttriệu đồng.

Phần lớn các “cô gà” sốngnhờ vào tiền bo. Bởi thực khách đến nhà hàng hầu hết là những người có tiền,có địa vị. Họ vào đây với đủ các lý do. Đối với công chức là tiếp khách, xảstress, vừa ký được hợp đồng, nhậu xả xui, quan hệ với nơi cần nhờ vả. Cònđối với dân doanh nghiệp thì có vô vàn lý do để đến.

Họ ít bị giới hạn về thờigian cũng như rủng rỉnh hơn về tiền bạc. Đặc điểm chung của những người đànông đến nhà hàng hộp là luôn có xấp tiền polime dày cộp trong túi áo.

Từ “ẩm thực” đùi cho tới “ngã ba”

Tò mò về các độc chiêu của“gà móng đỏ”, tôi gạ một người bạn cho tham gia “bữa tiệc” đặc biệt ấy.Chúng tôi vào quán, vừa đặt chân tới tầng trệt, bà chủ quán tên P ném chotôi một cái nhìn sắc lẹm vì tưởng tôi là “hàng xách tay” của một vị nào đó.

Một người trong nhóm ra hiệuvới chủ quán (hình như họ đã trao đổi từ trước) bước lên lầu, rồi vào mộtcăn phòng đã được sắp sẵn đồ ăn. Năm phút sau, bà chủ P điều hai nữ phục vụăn mặc “cực mát” đến chăm sóc khách. “Sao chỉ có hai, thiếu gà hả? - thựckhách gắt gỏng. Bà chủ P phân bua: “Độ này nhiều khách quá, nên em cũng uốngcùng các anh”.

Sau vài ly khởi động, thấykhông khí có vẻ trầm lắng, bà chủ P bật đèn xanh để các em “nhá hàng” chứngtỏ nơi đây sẵn sàng chơi tới bến. Khởi động là màn uống rượu đôi theo kiểu“quai đê lấn biển” của Cẩm Phả.

Lần lượt thực khách đượcuống “rượu cặp” với các em. Với kiểu uống này, mỗi thực khách được ôm 1 em,ngực chạm ngực, môi chạm môi cùng uống 1 ly rượu.

Tay còn lại của 2 người lúcđầu đặt lên mông, sau đó được lấn tới những chỗ nhạy cảm hơn. Hạ màn, các“gà” được ngồi lên lòng của thực khách. Cứ sau mỗi ly rượu nhắm với món xàokhô lại 1 tờ tiền polime trong túi thượng đế được rút ra.

Cố gắng kéo váy lên cao hếtcỡ (“gà” thường không mặc đồ lót), các “gà” dùng miệng mớm rượu, thức ăn chothực khách. Nhiều “gà” còn “khuyến mãi” dùng miệng mân mê cả những điểm nhạycảm trên cơ thể. Đã có một vài cặp dìu nhau ra khỏi phòng.

Lấy cớ đi vệ sinh, tôi đi rangoài để cho các đôi còn lại thoải mái hơn. Tất cả các phòng vệ sinh đềuđóng cửa, bên trong đó còn phát ra những âm thanh rên rỉ.

Thoáng thấy một căn phòngtrống, cửa khép hờ, tôi bước vào, thấy có một chiếc ghế đơn, tôi toan ngồixuống thì thấy như chạm phải một đống gì đó mềm mềm.

Nhìn kỹ lại, tôi tá hỏa, đólà một đống bao cao su. Chưa kịp định thần, lại có một đôi đẩy cửa bước vào,tôi đành phải đi ra, giả vờ lên tầng 3 tìm nhà vệ sinh. Hóa ra tầng lầu nàychỉ dành cho khách VIP đi đến “ngã ba hàng” của các “gà”.

Có khoảng chục căn phòng đểcho khách hưởng lạc. Những tiếng thở hổn hển, những tiếng rên rỉ, cùng vớinhững mùi rượu, mùi thức ăn, mùi cơ thể người nồng nặc. Tôi chạy vội xuốngphòng ẩm thực của mình. Phòng trống trơn, chỉ còn vô số thức ăn vẫn ngổnngang trên bàn.

Cách nhà hàng P.L khoảng200m, nhà hàng D.L có nổi bật hơn với nhiều món “đặc sản” độc đáo. Theo cácthực khách “sành ăn”, hàng ở đây “sạch” hơn và cũng phóng khoáng hơn.

Đẳng cấp hơn, nhà hàng nàycòn có riêng chục người đẹp chuyên phục vụ khách hạng sang, khách nướcngoài, nhiều nhất là khách Trung Quốc.

Những cô gái nằm trong tốpphục vụ khách VIP nước ngoài vừa có ngoại hình chuẩn vừa phải biết ngoạingữ. Không chỉ phục vụ tại chỗ, nhà hàng biến tướng này còn điều “gà” điphục vụ lưu động khi khách có nhu cầu.

Nhà hàng nổi L.V.G (CẩmThành, Cẩm Phả, Quảng Ninh) lại có kiểu bố trí lạ lùng. Tiếng là nhà hàng,nhưng hệ thống phòng được ông chủ tại đây phân thành 2 loại: để nhậu và để“hát”. Phòng ốc chật hẹp, bài trí sơ sài, đồ ăn toàn những thứ rẻ tiền nhưngcác “em út” lại chịu chơi hết cỡ nên giá cao cắt cổ.

Mê cung trụy lạc của mại dâm "gà móng đỏ"
Một cảnh trong nhà hàng

Các “gà” chủ động ngồivào lòng khách và luôn sử dụng chiêu thủ thỉ: "Tụi em chiều anh từ A đếnX". Khi anh bạn giả vờ đụng tay vào phần nhạy cảm, thì “gà” ẻo lả: "Mấyanh uống ủng hộ bọn em 1 chai rồi đi. Ở đây chơi không được, lát nữa quakhách sạn H.L. thì tha hồ".

Giá của “kỹ nghệ phục vụ”

Được khuyến khích không mặcđồ lót, các “gà móng đỏ” tại những nhà hàng nêu trên sẵn sàng dùng ngay "vốntự có" để kích dục và mớm lời đưa khách về “bãi đáp” hoặc “giải quyết” ngaytại chỗ với giá từ 100-300 ngàn đồng.

Nếu chỉ phục vụ “từ A đến…X”thì tùy vào sự nhiệt tình của các “gà” mà thượng đế "bo" tùy ý. Theo NguyễnThị Y (một gà tại nhà hàng P.L) cho biết, hầu hết các “gà móng đỏ” làm việctại đây đều tự nguyện. Nhiều “gà” còn là con nhà giàu có điều kiện, thậm chícó chồng, có con hẳn hoi nhưng vẫn đi làm công việc này. Có những “gà” bịchồng đánh, bắt ở nhà nhưng chỉ được vài ngày lại trốn đi làm vì “nhớ” nghề.

Thu nhập mỗi ngày của “gà”khá hấp dẫm, ít thì năm ba trăm nghìn đồng, thậm chí có khi lên đến cả bạctriệu. Sự cám dỗ của đồng tiền là nguyên nhân hàng đầu để người ta quan ngạicho sự tăng trưởng phi mã của đại dịch HIV/AIDS ở Cẩm Phả và hàng ngàn cánbộ công nhân làm việc tại đây.

Đáng sợ hơn, có một thực tếlà hầu hết các nhà hàng đặc sản tươi sống đều kèm cái phần khuyến mãi thịtngười; và có trời mà biết 100% hay ít hơn con số này một chút, những ngườiđàn ông ẩm thực tại đây lại bỏ qua việc thưởng thức "hàng tươi sống" đến Z?

“Những chiếc vòi đen” củacác cơ sở kinh doanh nhà hàng tại Cẩm Phả ngày càng lan rộng dưới nhiều hìnhthức tinh vi hơn, trác táng hơn. Chỉ tính riêng phường Cẩm Bình và Cẩm Thànhcũng có khoảng trên 100 nhà hàng và vài trăm quán karaoke, massage, nhà nghỉtrá hình.

Điều đáng nói là các cơ sởnói trên hoạt động trong suốt một thời gian dài mà không thấy cơ quan chứcnăng lên tiếng. Cẩm Phả là một thành phố công nghiệp, lực lượng cán bộ, côngnhân nam giới đến làm việc và tạm trú trên địa bàn rất nhiều.

TheoNguoiduatin


Công an phá đường dây bán cỏ Mỹ tẩm cần sa qua mạng xã hội
Công an huyện Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) phát hiện một đường dây mua bán trái phép chất ma túy với phương thức thủ đoạn hết sức tinh vi, khi có đối tượng có nhu cầu mua ma túy để sử dụng thì đối tượng chủ yếu dùng mạng xã hội để liên lạc và giao ma túy gây rất nhiều khó khăn cho lực lượng chức năng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.