Một cơ trưởng nước ngoài đột tử khi máy bay chuẩn bị cất cánh ở TP.HCM

Khi máy bay đã đóng cửa, chỉ còn ít phút nữa là cất cánh thì cơ trưởng đột nhiên bị ngất và ngưng tim, ngưng thở.

Khi máy bay đã đóng cửa, chỉ còn ít phút nữa là cất cánh thì cơ trưởng đột nhiên bị ngất và ngưng tim, ngưng thở.

Sự việc xảy ra vào trưa 28/3 tại sân bay Tân Sân Nhất (TP.HCM), thời điểm một phi cơ của hãng hàng không Mandarin Airlines đang thực hiện các thủ tục cho chuyến bay AE1858 từ Tân Sơn Nhất đi sân bay Đài Trung (Đài Loan).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h26 cùng ngày, khi toàn bộ hành khách đã lên chiếc máy bay mang số hiệu B737 – 800, máy bay cũng đã đóng cửa, chuẩn bị cất cánh trong ít phút nữa thì thành viên đoàn bay thông báo cơ trưởng L.K.H (SN 1983) bị ngất và yêu cầu hỗ trợ y tế.

Lập tức đội hỗ trợ y tế của sân bay có mặt và và tiến hành sơ cấp cứu tuy nhiên tình trạng của cơ trưởng L. chuyển nặng và ngưng tim, ngưng thở nhanh chóng. Phía sân bay đã chuyển bệnh nhân đến Bệnh viện (BV) Quân y 175 sau đó.

Một cơ trưởng nước ngoài đột tử khi máy bay chuẩn bị cất cánh ở TP.HCM - Ảnh 1.

Một chuyến bay sắp cất cánh tại sân bay Tân Sân Nhất (TP.HCM).

Một nguồn tin tại BV 175 xác nhận, nam cơ trưởng được đưa vào đây trong chiều hôm qua nhưng đã tử vong trước khi đến BV.

"Ngay tại sân bay, các nhân viên y tế đã tiến hành hồi sinh tim phổi cho bệnh nhân nhưng thất bại. Tại BV 175, các bác sĩ đã làm hết cách nhưng nhịp tim đã không còn tồn tại. Nguyên nhân vẫn chưa xác định rõ nhưng nhiều khả năng bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim" - đại diện BV 175 cho biết.

Ngay sau khi xác định cơ trưởng tử vong, phía BV đã tiến hành bàn giao thi thể nạn nhân cho cơ quan công an để tiến hành điều tra làm rõ sự việc.

Được biết chuyến bay mà phi công L.K.H làm cơ trưởng có 162 hành khách. Bằng lái của nạn nhân còn thời hạn đến năm 2020. Sau khi sau khi sự việc xảy ra, hãng đã bố trí tổ bay mới để nhanh chóng tiếp tục chuyến bay cho hành khách.


Theo Trí Thức Trẻ

Phi công

Sân bay Tân Sơn Nhất

cơ trưởng

nhồi máu cơ tim


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.