Một nam sinh trường Đại học RMIT bị điện giật chết

Sáng nay (17.3), Trường Đại học RMIT cơ sở Nam Sài Gòn, quận 7, TP.HCM đã tổ chức lễ tưởng niệm cho nam sinh viên bị điện giật chết khi đang vui chơi với một nhóm bạn.

Sáng nay (17.3), Trường Đại học RMIT cơ sở Nam Sài Gòn, quận 7, TP.HCM đã tổ chức lễ tưởng niệm cho nam sinh viên bị điện giật chết khi đang vui chơi với một nhóm bạn.
 

Sáng nay ngày 17.3, Trường Đại học RMIT cơ sở Nam Sài Gòn, quận 7, TP.HCM đã tổ chức lễ tưởng niệm cho nam sinh viên bị điện giật chết

 
Trước đó vào tối ngày 14.3, một nhóm sinh viên trường Đại học Rmit tổ chức hoạt động vui chơi tại Trung tâm thể thao Yofi Club, Sky Garden 2, quận 7, TP.HCM thì xảy sự cố khiến nam thanh niên tử vong.

Nạn nhân được xác định là em Lâm Ngọc Nguyên Khang sinh viên ngành cử nhân kinh doanh của trường Đại học RMIT.
 

Trường Đại học RMIT cơ sở Nam Sài Gòn, quận 7, TP.HCM nơi nam sinh viên đang theo học


Thông tin ban đầu khiến nam sinh viên tử vong được cho là điện giật dẫn đến tử vong. Sau khi sự việc diễn ra phía nhà trường cũng đã liên lạc với gia đình sinh viên để bày tỏ niềm cảm thông, tiếc thương sâu sắc với mất mát của gia đình.
 
Hiện cơ quan Công an vẫn đang lấy lời khai và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Một thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.