Một nam thanh niên lao qua tàu hỏa đang chạy bị hất văng xuống sông Lừ

Một nam thanh niên băng qua đường ray tàu hỏa và thiếu quan sát, khi tàu chạy đến đã bị hất văng xuống sông. Một nhân viên đường sắt thấy vậy đã lao mình xuống cứu.

Một nam thanh niên băng qua đường ray tàu hỏa và thiếu quan sát, khi tàu chạy đến đã bị hất văng xuống sông. Một nhân viên đường sắt thấy vậy đã lao mình xuống cứu.
 
Khoảng 20h30 ngày 25/11, tàu SE1 chạy hướng Nam – Bắc vừa rời ga Hà Nội di chuyển đến đoạn cầu Trắng (gần phố Phan Đình Giót, quận Thanh Xuân, Hà Nội), thì bất ngờ một nam giới lao qua đường tàu. 
 
Khi lao qua, nam thanh niên này đã va chạm với tàu và đã bị rơi xuống sông.
 
Ngay lập tức lái tàu cho tàu dừng lại, anh Đỗ Minh Tuấn nhân viên bảo vệ tàu (Đoàn tiếp viên Hà Nội Công ty cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nội) ở đó đã nhảy xuống sông đưa nạn nhân lên bờ.
 
tàu hỏa
Nhiều người bất ngờ trước vụ tai nạn
 
tàu hỏa
Nhân viên đường sắt nhảy xuống sông cứu nạn nhân
 
Đại diện Đường sắt Việt Nam cho hay, sau khi xảy ra vụ việc, anh Tuấn đã không ngại trời gió lạnh nhảy xuống cứu nạn nhân, đưa lên bờ hô hấp nhân tạo. 
 
Sau đó phía đường sắt đã giao cho nhân viên Tạ Mai Đề đưa nạn nhân đi bệnh viện Bạch Mai cấp cứu, trong tình trạng bị thương ở đầu, hôn mê.
 
Kiểm tra tư trang của nạn nhân, lực lượng chức năng phát hiện có chiếc ví da bên trong có 561.000 đồng, giấy tờ cá nhân mang tên Đ.V.M, sinh năm 1988 (quê Yên Lộc, Ý Yên, Nam Định).
 
tàu hỏa
Trước khi cứu được nạn nhân, người bảo vệ đã phải mò vài phút ở dưới lòng sông.
 
Được biết, khu vực nói trên thuộc địa bàn phường Giáp Bát và phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân. 

Theo aFamily.vn/Trí thức trẻ


tàu hỏa tông

văng xuống sông Lừ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.