Một trong số hàng trăm người dân thâu đêm tìm kiếm bé trai mất tích: "Bắc Ninh đã có một đêm không ngủ"

Ngay sau khi thông tin cháu bé mất tích được gia đình đăng tải, hàng trăm người dân tại tỉnh Bắc Ninh, dù không quen biết gia đình nhưng đã tới hỗ trợ tìm kiếm cháu bé trong nhiều giờ đồng hồ.

Chiều tối hôm qua (21/8), một cháu bé khoảng hơn 2 tuổi tên Nguyễn Gia Bảo, trú tại phường Khúc Xuyên, thành phố Bắc Ninh mất tích vào khoảng 17h30 tại công viên Nguyễn Văn Cừ thuộc địa bàn phường. Gia đình đã tìm kiếm cháu bé cả đêm nhưng tới sáng nay vẫn chưa rõ tung tích cháu bé.

Một trong số hàng trăm người dân thâu đêm tìm kiếm bé trai mất tích: Bắc Ninh đã có một đêm không ngủ-1
Cháu Nguyễn Gia Bảo.

Ngay từ tối qua, sau khi thông tin cháu bé mất tích được đăng tải, hàng trăm người dân đã hỗ trợ gia đình tìm kiếm bé Bảo. Tất cả mọi người đã tìm kiếm mọi địa điểm, ngõ ngách trong nhiều giờ, từ đêm tới sáng, nhưng vẫn không tìm thấy tung tích bé.

Chị Tiên (Bắc Ninh), một người dân cũng tham gia tìm kiếm bé đêm qua kể lại rằng rất nhiều người đã giúp đỡ gia đình, tìm bé trong mọi địa điểm, ngõ ngách.

"Sau khi gia đình đăng tin cháu mất tích, nhiều người dân thậm chí không quen biết gì với gia đình cũng đã có mặt để hỗ trợ gia đình tìm kiếm cháu. Số lượng người đi tìm phải tới hơn trăm người, mọi người đều tích cực tìm tới tận 3h30 sáng mới về dần.

Mọi người cũng đã đi tìm hết xung quanh, không còn chỗ nào là không tìm cả, cứ tìm đi tìm lại. Mọi người đến cũng không phải để nghe ngóng chuyện, tất cả đều khẩn trương vào cuộc. Ai cũng có ý thức hỗ trợ gia đình dù việc đó không phải trách nhiệm của mọi người" - chị Tiên chia sẻ.

Một trong số hàng trăm người dân thâu đêm tìm kiếm bé trai mất tích: Bắc Ninh đã có một đêm không ngủ-2Một trong số hàng trăm người dân thâu đêm tìm kiếm bé trai mất tích: Bắc Ninh đã có một đêm không ngủ-3
Nhiều người dân đã thâu đêm tìm kiếm cháu bé.

Cũng theo thông tin đăng tải trên trang cá nhân, chị Tiên chia sẻ "Tối ngày hôm nay, thực sự là một cảm giác lo lắng nặng trĩu nhưng có phần nào ấm áp, rất đông người dân Bắc Ninh đã đến khu vực công viên phụ giúp gia đình bé. Bắc Ninh đã có một đêm không ngủ". Không chỉ nhiều người trực tiếp tìm kiếm bé trong đêm, rất nhiều người đã thâu đêm dõi theo sự việc.

Một trong số hàng trăm người dân thâu đêm tìm kiếm bé trai mất tích: Bắc Ninh đã có một đêm không ngủ-4
Cơ quan công an check camera tìm kiếm cháu bé.

Trong sáng nay, Công an TP. Bắc Ninh cùng lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm tung tích của cháu bé. Chị Yến cũng đã đăng tải thông tin bé đi lạc lên mạng xã hội, mong được cộng đồng mạng giúp đỡ tìm kiếm. Theo thông tin đăng tải, khi đi bé mặc bộ quần áo màu xám.

Một trong số hàng trăm người dân thâu đêm tìm kiếm bé trai mất tích: Bắc Ninh đã có một đêm không ngủ-5
Khi đi lạc cháu bé mặc bộ đồ màu xám.

Độc giả ai có thông tin về cháu Bảo vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0386660229. Gia đình xin cảm ơn, hậu tạ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/mot-trong-so-hang-tram-nguoi-dan-thau-dem-tim-kiem-be-trai-mat-tich-bac-ninh-da-co-mot-dem-khong-ngu-220941

bắt cóc

mất tích

Bắc Ninh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.