Nam sinh bị tạt axit khi nhắn tin với cô gái qua Facebook

Quen một cô gái chưa lâu, Tài liên tục nhận được tin nhắn đe doạ của người lạ yêu cầu chấm dứt quan hệ.

Quen một cô gái chưa lâu, Tài liên tục nhận được tin nhắn đe doạ của người lạ yêu cầu chấm dứt quan hệ. Hai tháng sau, nam sinh 18 tuổi bị tấn công bằng axit.

>>
Hà Nội: Nam sinh trường Đại học Sân khấu Điện ảnh bị tạt axit lúc nửa đêm

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đang phối hợp công an phường Mai Dịch làm rõ vụ tạt axit xảy ra trong khu tập thể Văn Công.

Theo điều tra, đêm 16/9, Lê Ngọc Tài (18 tuổi, quê Lào Cai) đang ở trong phòng trọ khu tập thể thì nhận được điện thoại của người tự xưng nhân viên giao hàng. Ra đến điểm hẹn ngoài ngõ, Tài bất ngờ bị hai thanh niên đi xe máy tạt axit vào mặt.

Khi chúng bỏ đi, người dân xung quanh đã đưa nam sinh đi cấp cứu. Bác sỹ bệnh viện Xanh Pôn cho biết, nạn nhân bị bỏng nặng ở trên mặt, cổ và vai do axit. Ba ngày sau khi vào viện, Tài đã có thể trò chuyện.

Nam sinh bị tạt axit khi nhắn tin với cô gái qua Facebook
Nạn nhận bỏng nặng sau khi bị người lạ tạt axit. Ảnh: N.H.

Nam sinh viên đại học năm nhất cho hay, khi nhận điện thoại của người nói đến giao quà tặng, anh đã tỏ nghi ngờ nên không ra và hẹn sáng mai gặp. “Tuy nhiên, họ nói chỉ ship hàng vào buổi tối nên thúc em ra nhận”, Tài nói.

Đến 22h, nạn nhân tiếp tục nhận được điện thoại bảo ra nhận hàng. Khi chạy ra đến đầu ngõ, Tài bị người lạ tấn công.

Theo người thân của nam sinh, đầu tháng 7, Tài xuống Hà Nội ôn thi môn năng khiếu để thi đại học. Thời gian ôn thi, anh có quen với một cô gái và trò chuyện với nhau qua Facebook.

Sau đó, nạn nhân nhận được tin nhắn của một người lạ trên mạng. Người này yêu cầu Tài chấm dứt trò chuyện với cô gái mới quen.

Cho rằng người này là bạn trai cô ta, Tài ngừng liên lạc. Tuy nhiên, nam sinh vẫn tiếp tục bị người lạ nhắn tin đe doạ, đến tối 16/9 thì nạn nhân bị tấn công bằng axit.

Theo Hoàng Lam/Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.