Nam sinh kinh hãi kể phút bị sóng Thiên Cầm cuốn phăng ra biển

Sau 3 ngày thoát chết kỳ diệu, em Trần Đình Đàn vẫn chưa hết kinh hãi kể lại buổi chiều định mệnh khiến hai bạn học bị sóng cuốn mất tích.

Sau 3 ngày thoát chết kỳ diệu, em Trần Đình Đàn vẫn chưa hết kinh hãi kể lại buổi chiều định mệnh khiến hai bạn học bị sóng cuốn mất tích.

XEM CLIP:


Biển chiều 15/11 Thiên Cầm gầm rú dữ dội, những con sóng đục ngầu vỗ mạnh vào bãi đá lấn biển. Dọc bờ biển, khói hương bay nghi ngút, hàng chục người vẫn tiếp tục chia nhau tìm thi thể em Hồ Xuân Phong bị sóng cuốn cách đây 3 ngày.

Người thân em Phong ngày ngày ngồi nơi bãi biển ngóng đợi tin em

Em Đàn cho biết, chiều 13/11, Đàn và 9 bạn lớp 8 trường THCS Cẩm Trung rủ nhau xuống biển Thiên Cầm chơi.

Đến khu vực có bãi đá nhô ra biển, các em xuống nô đùa, chụp ảnh. Trong lúc 6 học sinh khác đã lên bờ thì bất ngờ xuất hiện cơn sóng lớn cuốn Đàn, Nguyễn Tông Dũng và Hồ Xuân Phong xuống biển.

Các học sinh trên bờ kêu cứu, người dân và lực lượng biên phòng có mặt kịp thời cứu được em Đàn, Dũng và Phong bị sóng cuốn mất tích.

“Hôm đó chúng em được nghỉ học buổi chiều, rủ nhau xuống biển chơi thôi chứ không có ý định tắm vì sóng rất lớn. Lúc chúng em quay lưng về phía biển chụp hình thì sóng ập vào cuốn bọn em ra biển luôn”, Đàn kể.

Đàn kể lại phút em và 2 bạn bị sóng cuốn

Đàn cho biết, em bị sóng cuốn ra khỏi bờ biển khoảng 40m, khi không còn sức để bơi nữa và bắt đầu uống 2 ngụm nước thì được một người dân lao đến cứu.

Sau khi được cứu lên bờ, Đàn được người dân và lực lượng biên phòng đưa vào trạm xá thị trấn Thiên Cầm cấp cứu. Sau gần 30 phút, em tỉnh hẳn, được người dân chở ra khu vực gặp nạn để tìm kiếm bạn học.

“Lúc em tỉnh dậy mới biết Dũng và Phong bị sóng cuốn mất tích. Em xin ra biển lúc trời bắt đầu tối, em rét và sợ lắm, chỉ mong hai bạn ấy được cứu như em”, Đàn nói.

Chiều 14/11, thi thể em Dũng được tìm thấy tại bãi biển thôn Rạng Đông, xã Cẩm Dương, cách nơi các em gặp nạn 2km. Lực lượng tìm kiếm đã bàn giao cho gia đình và chính quyền đưa về quê an táng.

Đại uý Tuấn cho biết, lúc anh bơi ra cứu, sóng biển rất to

Đại úy Lê Văn Tuấn (đồn biên phòng Thiên Cầm), người lao xuống biển tìm kiếm các em cho biết, ngay khi kẻng báo động vang lên, anh và các đồng đội lao ra biển cứu người.

“Chúng tôi bơi ra thì thấy một người dân đang cứu em Đàn, lặn tìm những học sinh còn lại nhưng không thấy, đành quay lại hỗ trợ đưa em Đàn lên bờ đi cấp cứu”, anh Tuấn nói.

Theo Đại úy Tuấn, thời điểm các em học sinh gặp nạn sóng rất to, ngay cả lực lượng cứu hộ cũng bị đuối sức vì bị sóng dìm. Hơn nữa đây là khu vực bãi đá lấn ra biển nên việc tìm kiếm rất khó khăn.

Hiện lực lượng tìm kiếm cứu nạn vẫn chưa tìm được em Hồ Xuân Phong.

Theo VietNamNet


mất tích

sóng cuốn

thoát chết kỳ diệu

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.