Nạn nhân run rẩy nhớ lại giây phút bị " thôi miên" lột sạch tiền giữa đường

“Chị ta lại chào hỏi tôi, sờ vào người tôi. Tiếp đến, tôi không còn biết gì nữa và cảm thấy “ngây ngây” lạ lạ lắm”

“Chị ta lại chào hỏi tôi, sờ vào người tôi. Tiếp đến, tôi không còn biết gì nữa và cảm thấy “ngây ngây” lạ lạ lắm”, bà Chiện thuật lại.

Liên quan đến clip lan truyền trên mạng xã hội về việc một cụ bà nghi bị "thôi miên" lấy mất tài sản giữa đường, anh Hoàng Quân, chủ quán Karaoke Quỳnh Hương, trú tại Kiệt 24 Lê Thánh Tôn (TP. Huế) cho hay: Sáng 24/3 Trần Thanh Huy (SN1985, trú cùng địa phương) đến quán kể lại câu chuyện về người dì của mình là bà Trần Thị Chiện (SN 1937) bị một đối tượng lạ mặt nghi thôi miên lấy sạch tiền. Anh Huy đề nghị anh Quân cho xem lại đoạn camera giám sát trước cửa quán để nhận diện lại kẻ tình nghi.

Theo anh Quân, camera giám sát HD của quán ghi nhận, vào khoảng 6h37 phút sáng 24/3, tại số nhà 20 Kiệt 24, đường Lê Thánh Tôn, TP Huế (Thừa Thiên – Huế), bà Chiện đang đi bộ trước quán này thì gặp một phụ nữ điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 75H1 – 6841. Người phụ nữ này dừng xe trước mặt bà Chiện, ngồi ghé lên chiếc yên xe máy, tỏ ra thân thiện hỏi chuyện rồi sờ soạng khắp người bà Chiện.

thôi miên
Người phụ nữ lạ mặt sờ lên mặt bà Chiện khiến bà hoa mắt 

Sau đó vài giây, bà Chiện tự động đưa chiếc áo khoác màu đen đang cầm cho người phụ nữ lạ mặt kể trên. Cầm chiếc áo trên tay, người phụ nữ có hành động tìm kiếm những thứ bên trong và rất thản nhiên sờ soạng vào bụng bà Chiện…. 

Lúc này bà Chiện không hề có phản xạ gì mà tiếp tục đi về nhà ngay đối diện quán karaoke, còn người phụ nữ lạ mặt thong thả đi xe máy chầm chậm ở phía sau và cất một thứ vào túi.

Bà Chiện thuật lại: “Lúc về đến nhà thì tôi mới phát hiện trong người không còn tiền nên hỏi lại cháu Huy. Cháu hỏi lại tôi sáng giờ đi đâu làm gì, gặp những ai. Tôi kể lại cho cháu là gặp một người phụ nữ trước nhà anh Quân”.

Rồi bà Chiện tỏ nỗi buồn rầu và nói: “Người phụ nữ đó tôi không quen biết nhưng chị ta lại chào hỏi tôi, sờ vào người tôi. Tiếp đến, tôi không còn biết gì nữa và cảm thấy “ngây ngây” lạ lạ lắm”. 

thôi miên
Bà Chiện đang kể lại câu chuyện bị người phụ nữ lạ mặt thôi miên.

Bà Chiện tỏ ra tiếc của: “Số tiền tôi bị lấy đi khoảng gần 1 triệu đồng, người phụ nữ đó có hỏi tôi sao ít tiền như thế này thì tôi trả lời là ccon cháu cho thì dành dụm được chừng đó thôi. Khi chào để đi, người ngày còn mời tôi đi ăn bún nữa…”.

Được biết, sau khi phát hiện sự việc, anh Huy đã đến công an phường Thuận Thành trình báo vào chiều cùng ngày.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa thông tin về sự việc.

 Theo Minh Ngọc / Trí Thức Trẻ

thôi miên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.