Người đàn ông chạy SH chặn xe taxi, dọa đánh tài xế vì không được tạt đầu

Người đàn ông không đội mũ bảo hiểm điều khiển chiếc xe SH có ý định tạt đầu rẽ trái nhưng bất thành, ngay sau đó người này liền phóng lên chặn đầu taxi và đánh tài xế.

Người đàn ông không đội mũ bảo hiểm điều khiển chiếc xe SH có ý định tạt đầu rẽ trái nhưng bất thành, ngay sau đó người này liền phóng lên chặn đầu taxi và đánh tài xế.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông chạy xe SH chở theo một người phụ nữ, cả hai đều không đội mũ bảo hiểm khi đến đoạn sang đường đã có tín hiệu xi nhan để rẽ trái. Tuy nhiên lúc ấy có chiếc taxi chạy vượt lên khiến chiếc xe máy không sang đường được.


Bực tức, người đàn ông chạy xe máy vượt lên, dừng xe trước đầu taxi, bước tới mở cửa lao vào định đánh tài xế. Thấy vậy, người phụ nữ đi cùng nhanh chóng chạy tới can ngăn, lúc này người đàn ông mới chịu buông ra, sau đó chiếc xe taxi nhanh chóng chạy đi. 

Theo như chia sẻ, sự việc trên xảy ra vào ngày mùng 1 Tết tại khu vực cầu vượt Đại Cồ Việt - Bạch Mai (Hà Nội).

Người đàn ông chạy SH chặn xe taxi, dọa đánh tài xế vì không được tạt đầu - Ảnh 2.
Người đàn ông chặn xe, lao vào định hành hung tài xế taxi.

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người không khỏi bức xúc với hành động của người đàn ông trên. 

"Đầu năm rồi mà người đàn ông chạy xe SH hùng hổ quá, có gì mềm mỏng giải quyết chứ chưa gì đã lao vào định hành hung người khác thì thật khó chịu", tài khoản Q.V. chia sẻ. 

"Không đội mũ hiểm là vi phạm luật giao thông lại còn "hổ báo" định đánh người giữa đường. Chắc năm mới, anh này lại có chút men trong người nên mới vậy rồi", tài khoản T.T. bình luận.  

Theo K.A (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)


Người phụ nữ

đánh người

không đội mũ bảo hiểm

đàn ông

tài xế

xe taxi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.