Người đàn ông nghi “ngáo đá” cởi trần gây náo loạn sân bay Nội Bài

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, lực lượng an ninh sân bay Nội Bài đã nhanh chóng có mặt để đưa người này về đồn làm việc.

Một người đàn ông nghi bị “ngáo đá”, cởi trần liên tục chửi bới gây náo loạn trong sân bay Nội Bài (Hà Nội) vừa bị lực lượng an ninh sân bay bắt giữ và đang tiến hành điều tra làm rõ.

Hơn 13h trưa nay (27/11), một người đàn ông khoảng 30 tuổi, nghi có biểu hiện ngáo đá cởi trần, chửi bới rồi gây náo loạn ở Nhà ga CT1, Sân bay Nội Bài, Hà Nội khiến rất đông người chú ý.
 
Khi lực lượng an ninh ra áp giải, người đàn ông cởi trần ra sức chống đối - Ảnh cắt từ clip.
 

 3, 4 cán bộ an ninh hợp sức mới đưa được người này về đồn - Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, lực lượng an ninh sân bay Nội Bài đã nhanh chóng có mặt để đưa người này về đồn làm việc. Tuy nhiên, người này có biểu hiện bất thường, ra sức chống đối, 3, 4 cán bộ an ninh mới có thể áp giải đi.

Liên quan đến sự việc trên, chiều cùng ngày trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, Trung tá Trần Đức Vinh, Phó trưởng Đồn Công an Nội Bài cho biết, đối tượng trên đang bị tạm giữ tại trụ sở và đang xác minh chờ người nhà ra làm việc.

Theo Trung tá Vinh, đối tượng đang chuẩn bị chuyến bay từ Nội Bài vào miền Nam thì có những biểu hiện bất thường, hiện cơ quan công an vẫn chưa xác định được hành vi gây rối của đối tượng và đang tiến hành xác minh làm rõ.

Theo Định Nguyễn (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)



Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.