Người đàn ông ngồi xe lăn trong vụ nổ bốt điện ở Hà Đông đã tử vong

Ông Thái là người tàn tật ngồi trên xe lăn, bán hàng nước ngay tại nơi xảy ra vụ nổ trạm biến thế) đã tử vong vào hồi 7h30 sáng cùng ngày.

Vào lúc 9h ngày 18/11, người nhà của hai vợ chồng bán nước bị bỏng nặng trong vụ nổ bốt điện ở Trưng Nhị, Hà Đông đã vô cùng xót thương khi đón nhận tin ông Thái (tên thường gọi là Leng) đã tử vong.

Clip: Người đàn ông la hét đau đớn vì bị thương nặng sau vụ nổ. Nguồn: Otofun

Sáng 18/11, theo nhiều người thân của các nạn nhân, ông Vũ Đình Thái (63 tuổi, trú tại quận Hà Đông - ông Thái là người tàn tật ngồi trên xe lăn, bán hàng nước ngay tại nơi xảy ra vụ nổ trạm biến thế) đã tử vong vào hồi 7h30 sáng cùng ngày.

nổ trạm biến thế

nổ trạm biến thế
Người thân nạn nhân đau xót 

Cũng theo người nhà thông tin thêm, hiện gia đình đã đưa thi thể ông Thái về nhà tang lễ Phùng Hưng. Còn bà Nguyễn Thị Hạnh (57 tuổi, vợ ông Thái) vẫn đang nằm viện trong tình trạng nguy kịch.

nổ trạm biến thế

nổ trạm biến thế
Xe cứu thương đưa thi thể nạn nhân về nhà tang lễ

Theo ghi nhận của PV, lúc 9h40, chiếc xe cứu thương của bệnh viện đã đưa thi thể nạn nhân đến nhà xác. Rất nhiều người thân nội ngoại của nạn nhân đang có mặt tại bệnh viện cho biết, thi thể ông Thái được đưa về nhà tang lễ Phùng Hưng để làm lễ phúng điếu.

nổ trạm biến thế

nổ trạm biến thế
Nhìn chiếc xe của nạn nhân tại hiện trường, bất cứ ai cũng phải chạnh lòng

Như tin đã đưa, khoảng 15 giờ chiều ngày 17/11 tại đường Trưng Nhị, Hà Đông, một vụ nổ bốt điện xảy ra khiến người dân khu vực giật mình hoảng hốt. Vụ nổ đã khiến 5 người bị thương, trong đó có 3 người bị bỏng nặng.

Cạnh bốt điện là một hàng nước của cụ bà Nguyễn Thị Hạnh (57 tuổi) và người chồng của mình – ông Vũ Đình Thái (63 tuổi). Ông Thái bị tàn tật, hai vợ chồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nên phải dựa vào quán nước để lấy tiền trang trải cho cuộc sống hơn 10 năm nay. Bà Hạnh hiện cũng đang nằm ở bệnh viện với tình trạng nguy kịch.

 Theo Minh Ngọc / Trí Thức Trẻ

Nổ bốt điện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.