Bà chủ quán trà đá trong vụ nổ bốt điện ở Hà Đông đã tử vong

Trưa 19/11, theo nguồn tin từ Bệnh viện Bỏng Quốc Gia, bà Nguyễn Thị Hạnh, nạn nhân trong vụ nổ bốt điện ở đường Minh Khai, quận Hà Đông đã tử vong vào tối ngày 18/11.

Trưa 19/11, theo nguồn tin từ Bệnh viện Bỏng Quốc Gia, bà Nguyễn Thị Hạnh, nạn nhân trong vụ nổ bốt điện ở đường Minh Khai, quận Hà Đông đã tử vong vào tối ngày 18/11.

>>
Nổ trạm biến áp, 5 người thương vong

Liên quan đến vụ nổ bốt điện ở Hà Đông chiều ngày 17/11, trưa nay (ngày 19/11), nguồn tin từ Bệnh viện Bỏng Quốc Gia cho biết bà Nguyễn Thị Hạnh (57 tuổi) đã tử vong tối ngày 18/11. Như vậy sau vụ cháy nổ bốt điện đã có 2 người tử vong.

Trước đó vào sáng ngày 18/11, gia đình cũng đã xác nhận chồng bà Hạnh là ông Vũ Đình Thái (63 tuổi, tên thường gọi là Leng) cũng đã tử vong sau sự cố nổ bốt điện. Thi thể nạn nhân được đưa về nhà tang lễ Phùng Hưng để lo hậu sự.

Bà chủ quán trà đá vụ nổ bốt điện ở Hà Đông đã tử vong - Ảnh 1.
Người nhà xác nhận ông Thái xác định ông đã tử vong

Cũng theo nguồn tin này, anh Đinh Ngọc Long (45 tuổi) bị bỏng 80%, vẫn đang được các bác sĩ tích cực điều trị, anh Long cũng diễn biến nặng.

Như tin đã đưa, khoảng 15 giờ chiều ngày 17/11 tại đường Trưng Nhị, Hà Đông, một vụ nổ bốt điện đã xảy ra khiến người dân khu vực giật mình hoảng hốt.

Cạnh bốt điện là một hàng nước của cụ bà Nguyễn Thị Hạnh (57 tuổi) và người chồng của mình – ông Vũ Đình Thái (63 tuổi). Ông Thái bị tàn tật, hai vợ chồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nên phải dựa vào quán nước để lấy tiền trang trải cho cuộc sống.

Bà chủ quán trà đá vụ nổ bốt điện ở Hà Đông đã tử vong - Ảnh 2.
Hiện trường vụ cháy, chiếc xe lăn bị lửa thiêu rụi. Ảnh: otofun

Khi bốt điện phát nổ, ông Thái vẫn ngồi trên xe lăn vùng vẫy trong đám cháy bao trùm khắp người, vợ của ông cùng chung số phận với chồng. 3 người khách trong quán cũng bị bén lửa, gây thương tích nhẹ.

Theo Định Nguyễn (Kenh14.vn/Trí thức trẻ)


Nổ bốt điện

trạm biến áp phát nổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.