Người đàn ông nhổ nước bọt vào nữ phụ xe buýt từng làm chủ doanh nghiệp, bị phá sản nên có bệnh lý tâm thần

Người đàn ông nhổ nước bọt vào nữ phụ xe buýt từng là một ông chủ doanh nghiệp. Trong quá trình làm ăn, người này bị phá sản nên có dấu hiệu của bệnh tâm thần.

Sau quá trình điều tra, cơ quan công an đã xác định được người nhổ nước bọt vào nhân viên xe buýt là ông Nguyễn T.B. (SN 1978, trú tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, Hà Nội).

Người đàn ông nhổ nước bọt vào nữ phụ xe buýt từng làm chủ doanh nghiệp, bị phá sản nên có bệnh lý tâm thần-1
Người đàn ông nhổ nước bọt vào nữ phụ xe buýt từng là chủ doanh nghiệp.

Trao đổi với chúng tôi vào ngày 14/9, ông Phạm Quang Cường - Phó Giám đốc Công ty xe buýt Bảo Yến cho biết, người đàn ông nói trên trước đây từng là một ông chủ doanh nghiệp.

"Công an huyện Thạch Thất thông tin, ông Nguyễn T.B. từng là ông chủ một doanh nghiệp trên địa bàn. Tuy nhiên, trong quá trình làm ăn bị phá sản nên có biểu hiện của bệnh lý tâm thần", ông Cường cho biết.

Hiện, cơ quan công an đang tiến hành sắp xếp thời gian cho ông B. xin lỗi nữ nhân viên phụ xe buýt của Công ty xe buýt Bảo Yến bị nhổ nước bọt vào người.

"Phía đơn vị cũng sẵn sàng tiếp nhận việc này. Theo quy định, anh B. chỉ bị xử phạt hành chính khoảng 700.000 đồng", ông Cường thông tin thêm.

Như đã đưa tin, sáng 7/9, một nam hành khách đi xe buýt tuyến Sơn Tây - Mỹ Đình có mang theo khẩu trang nhưng không sử dụng. Khi bị nhắc nhở về việc đeo khẩu trang, hành khách này không chấp hành, thậm chí còn lăng mạ và nhổ nước bọt vào nữ phụ xe.

Nhiều người có mặt trên chuyến xe đã tỏ ra vô cùng bức xúc, trong bối cảnh cả nước đang chung tay phòng chống dịch Covid-19 thì việc người đàn ông không đeo khẩu trang, phun nước bọt vào phụ xe buýt không những là hành vi khiếm nhã mà còn vi phạm các quy định phòng, chống dịch.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thạch Thất đã vào cuộc xác minh. Kết quả cho thấy người đàn ông trên là Nguyễn T.B. (SN 1978, hiện sinh sống trên địa bàn xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất).

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dan-ong-nho-nuoc-bot-vao-nu-phu-xe-buyt-tung-lam-chu-doanh-nghiep-bi-pha-san-nen-co-benh-ly-tam-than-162201409162851786.htm

nhỏ nước bọt

xe buýt


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.