Người đàn ông vắt vẻo trên đỉnh cột điện cao thế suốt nhiều giờ liền ở Phú Thọ

Hình ảnh người đàn ông đứng trên đỉnh cột điện cao thế ở Phú Thọ được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người lo sợ.

Hình ảnh người đàn ông đứng trên đỉnh cột điện cao thế ở Phú Thọ được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người lo sợ.

Trưa ngày 5/2, đoạn clip livestream hình ảnh một người đàn ông leo lên đỉnh cột điện cao thế và đứng vắt vẻo trên đó suốt nhiều giờ liền thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo chia sẻ, sự việc trên được ghi lại tại khu vực xóm Bình, Mỹ Thuận, Tân Sơn, Phú Thọ.

Theo người quay lại clip, người đàn ông trên đã đã có vợ con, không hiểu vì lý do gì mà leo lên trên đó suốt từ đêm hôm qua, mãi vẫn chưa có ý định xuống khiến nhiều người lo lắng. 

Xung quanh khu vực, một số thợ điện và lực lượng chức năng đã có mặt ở đó để tìm cách đưa người đàn ông này xuống đất an toàn. 

Clip: Người đàn ông vắt vẻo trên đỉnh cột điện cao thế suốt nhiều giờ liền ở Phú Thọ - Ảnh 2.

Hình ảnh người đàn ông đứng trên cột điện cao thế ở Phú Thọ. Ảnh cắt từ clip

"Nhìn nguy hiểm quá! Cột điện cao thế cao như vậy mà vẫn liều mình trèo lên đó được, mọi người nghĩ cách làm sao cho người này xuống với chứ đứng trên đó chẳng may ngã xuống thì mất mạng như chơi", tài khoản A.T. chia sẻ. 

"Người đàn ông này có ý định tự tử hay bị "ngáo đá" vậy mà lại trèo lên đó. Người nhà gọi điện hay tìm cách vận động trèo xuống đi chứ", tài khoản T.H.K. bình luận.

Theo Trí Thức Trẻ


vắt vẻo trên đỉnh cột điện cao thế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.