Người mẹ ở TP HCM ngược xuôi tìm con gái trầm cảm mất tích

Người mẹ hốt hoảng khi con gái bị trầm cảm lấy xe rời khỏi nhà và hiện tại không thể liên lạc.

Ngày 10-10, chị Trương Hạnh (ngụ xã Phước Thạnh, huyện Củ Chi, TP HCM) cho biết đang cùng người thân đi tìm con gái là Trần Thị Huyền Trân (SN 1997) bị trầm cảm và bỏ nhà đi đâu không rõ.

Người mẹ ở TP HCM ngược xuôi tìm con gái trầm cảm mất tích-1
Trần Thị Huyền Trân hiện mất tích, gia đình đang tìm kiếm.

Chị Hạnh cho biết Huyền Trân bị trầm cảm và gia đình giám sát rất chặt chẽ. Sáng 9-10, Huyền Trân khóa cửa nhà rồi lấy xe máy đi đâu không rõ.

Người mẹ ở TP HCM ngược xuôi tìm con gái trầm cảm mất tích-2
Trần Thị Huyền Trân

Người mẹ ở TP HCM ngược xuôi tìm con gái trầm cảm mất tích-3
Chiếc xe Huyền Trân chạy ra khỏi nhà

Huyền Trân chạy xe tay ga Honda Vison màu xanh, biển số xe 59 V1 539.29. Khi đi cô mặc bộ đồ màu nâu (dạng trang phục đi chùa) và áo khoác trắng, đi từ xã Phước Thạnh, huyện Củ Chi.

Do con gái bị trầm cảm và cần sự chăm sóc của gia đình nên chị Hạnh cầu cứu người dân, cộng đồng mạng nếu nhìn thấy thì tìm cách báo công an gần nhất và gọi tới số điện thoại 0785.801977 của chị.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/ban-doc/nguoi-me-o-tp-hcm-nguoc-xuoi-tim-con-gai-tram-cam-mat-tich-20231010165721581.htm

trầm cảm

mất tích


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.