Người nhà cháu bé 2 tuổi tử vong đau xót: Khi mọi người chạy đến trường, cháu đã mềm oặt, tim không đập

Theo lời người nhà, khi kịp chạy đến trường thì mẹ cháu A. đang ngồi bế con trong lớp ở tầng 2 của nhà trẻ, khi ấy môi cháu bé đã thâm tím, da tái, người mềm.

Trưa 19/3, tìm về thôn Quỳnh Đô, xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, Hà Nội, người thân vẫn chưa hết đau xót sau vụ việc bé gái 2 tuổi tử vong trong ngày đầu đến lớp mầm non.

Theo bà Th. - người thân cháu bé cho biết, sáng 17/3, cháu Vũ Thanh A. (sinh ngày 27/9/2019) được mẹ là chị Vũ Hà T. đưa gửi nhà trẻ cách nhà khoảng 1km. Thời điểm đó, cháu khoẻ mạnh, không có biểu hiện gì bất thường.

Người nhà cháu bé 2 tuổi tử vong đau xót: Khi mọi người chạy đến trường, cháu đã mềm oặt, tim không đập-1

Người thân cháu A. chia sẻ lại sự việc khi cô giáo phát hiện cháu bé tím tái ở trường học

 Khoảng 12h30, lo lắng con quấy khóc vì là buổi đầu tiên đến lớp, chị T. gọi hỏi cô giáo về tình hình của con. Chị dự tính nếu con khóc nhiều sẽ đến đón về. Cô giáo cho biết, cháu A. ăn ngoan, không khóc và đã ngủ trưa.

"Đến 14h, cô giáo gọi điện cho bố mẹ cháu, tôi đang làm vệ sinh ngoài đường, đẩy xe rác vào gần đến nhà cháu thì nghe thấy mẹ cháu hoảng hốt kêu lên", bà Th. cho biết.

Theo lời người này, khi chạy đến trường thì thấy mẹ cháu A. đang ngồi bế con trong lớp ở tầng 2 của nhà trẻ, khi ấy môi cháu bé đã thâm tím, da tái, người mềm. "Mạch của cháu chỉ hơi đập, lúc ấy tôi mới quát, "cô G. tại sao cháu tôi lại như thế?", cô G. bảo khi gọi các cháu dậy thì thấy cháu A. đã mềm oặt ra, tim không thấy đập lúc đang đánh gió cho con. Cô giáo không biết nguyên nhân làm sao cháu qua đời", bà Th. nói.

Sau đó bố và bác đưa cháu đi viện, tuy nhiên, cháu tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp. "Gia đình tôi kể cả bên nội, ngoại không có tiền sử bệnh tật gì. Từ khi đẻ ra, cháu A. khoẻ mạnh...", người thân chia sẻ.

 Người nhà cháu bé 2 tuổi tử vong đau xót: Khi mọi người chạy đến trường, cháu đã mềm oặt, tim không đập-2

Trường mầm non Phú An đã tạm đóng cửa

Được biết, bé A. là con thứ 2 trong nhà, ngày 17/3 là buổi đến lớp đầu tiên của bé gái này. Sáng cùng ngày, trường mầm non tư thục Phú An, xóm 2 Quỳnh Đô, xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, đã tạm đóng cửa.

Bà G., chủ cơ sở cho biết đây là cú sốc quá lớn, hiện tâm trí đang vô cùng rối bời. Sau sự việc, gia đình cô cũng đã trực tiếp đến chia sẻ nỗi đau, hỗ trợ một phần kinh phí với gia đình.  

Bà Nguyễn Thị Tuyết Lê, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Thanh Trì cho biết, công an khám nghiệm ban đầu trên cơ thể bé không có tác động của ngoại lực, trong dạ dày không có thức ăn. Hiện sự việc được chuyển công an huyện Thanh trì tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-nha-chau-be-2-tuoi-tu-vong-dau-xot-khi-moi-nguoi-chay-den-truong-chau-da-mem-oat-tim-khong-dap-1612119031317569.htm

tử vong

Hà Nội

Trường mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.