Người phụ nữ cởi quần áo, chửi bới cán bộ huyện ngay tại trụ sở UBND

Công an huyện Hoài Đức xác định bà Đan là người thường xuyên đi đơn thư, khiếu kiện không đúng quy định.

Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự một người phụ nữ nhiều lần có hành vi tự cởi quần áo, chửi bới, xúc phạm, lăng mạ, làm nhục đến danh dự, nhân phẩm của lãnh đạo, cán bộ huyện này ngay tại trụ sở UBND.

Theo đó, người đàn bà nói trên là Bùi Thị Đan (SN 1955, trú tại khu 5 thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức). Công an huyện Hoài Đức xác định bà Đan là người thường xuyên đi đơn thư, khiếu kiện không đúng quy định.

Trước đó vào sáng 20/12, bà Đan đã có hành vi gây rối, làm cản trở hoạt động hành chính của cơ quan Huyện ủy, UBND huyện Hoài Đức và UBND thị trấn Trạm Trôi.

Người phụ nữ cởi quần áo, chửi bới cán bộ huyện ngay tại trụ sở UBND - Ảnh 1.

Hình ảnh bà Đan gây rối ở trụ sở UBND.

Tại đây, người phụ nữu này đã có những cử chỉ thô bạo, tự cởi quần áo, chửi bới, xúc phạm, lăng mạ, làm nhục đến danh dự, nhân phẩm của lãnh đạo, cán bộ Huyện ủy, UBND huyện và UBND thị trấn Trạm Trôi.

Nhận tin báo, Công an thị trấn Trạm Trôi phối hợp với Công an huyện Hoài Đức đã có mặt, lập hồ sơ xử lý.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an huyện Hoài Đức đang tạm giữ hình sự người phụ nữ này để điều tra, làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng.

Theo Thời Đại


làm nhục

khiếu kiện


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.