Người phụ nữ vừa đánh đập, nguyền rủa mẹ già "chết sớm đi" ở An Giang lần đầu lên tiếng phân trần: "Clip đang lan truyền là lần duy nhất tôi làm vậy với mẹ"

"Tôi là phụ nữ sống đơn độc, không chồng con còn các anh chị em khác đã có gia đình và nhà riêng. Tôi rất thương mẹ bởi nếu không thương sao có thể phụng dưỡng bà đến tận bây giờ", người phụ nữ lên tiếng phân trần sau vụ việc.

Liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ vừa tắm cho một cụ già vừa mắng: "Chết sớm đi" và liên tục đánh khiến cụ ôm mặt khóc được lan truyền trên mạng xã hội, cơ quan chức năng H.Tri Tôn (An Giang) đã vào cuộc điều tra.

Người phụ nữ vừa đánh đập, nguyền rủa mẹ già chết sớm đi ở An Giang lần đầu lên tiếng phân trần: Clip đang lan truyền là lần duy nhất tôi làm vậy với mẹ-1
Người phụ nữ khiến dân mạng vô cùng bức xúc vì đã ra tay đánh đập mẹ già của mình. Ảnh cắt từ clip

Ngày 31/3, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Thái (Bí thư - Chủ tịch UBND xã Cô Tô) xác nhận sự việc trong clip xảy ra tại ấp Sóc Triết của xã. Cụ bà và người phụ nữ có hành động đánh, chửi mắng có quan hệ mẹ con ruột. Cụ đã mất cách đây hơn 1 tháng.

Kết quả xác minh ban đầu cho biết, người phụ nữ đánh mẹ trong clip khai tên Dương Thị Ngọc Mai (55 tuổi, ngụ ấp Sóc Triết, xã Cô Tô) còn cụ bà bị đánh là Nguyễn Thị Lan (87 tuổi, mẹ ruột bà Mai). Cụ Lan đã mất vào ngày 12/2/2020, clip phát tán trên mạng xã hội được quay trước đó khoảng 1 tháng. 

Cụ Lan có 6 người con, bà Mai là con gái thứ 4 làm nghề bán quán cà phê. Do ở gần cụ Lan nên bà Mai thường xuyên lui tới chăm sóc, vệ sinh cho cụ những lúc đau yếu.

Mới đây, tài khoản Facebook có tên Thái Phong Bình đã tới tận nơi bà Mai sinh sống để tìm hiểu sự việc. Mở đầu clip, bà Mai vừa khóc vừa tỏ ra ân hận trước toàn bộ hành vi, lỗi lầm của mình.

CLIP: Người phụ nữ vừa đánh đập, nguyền rủa mẹ già "chết sớm đi" ở An Giang lần đầu lên tiếng phân trần. Nguồn: Thai Phong Binh

Bà này cho biết đó là lần duy nhất xuống tay với người mang nặng đẻ đau sinh ra mình: "Cuộc sống của tôi rất khổ. Từ khi xây nhà xong, đến gạo cũng không có mà ăn. Bà mất là do bị bệnh, không phải do tôi đánh. Trước đây, mẹ tôi vẫn khỏe mạnh và đi lại bình thường. Thế nhưng sau một vụ tai nạn, bà đi nhà thương sau đó không đi lại được nữa".

Người phụ nữ vừa đánh đập, nguyền rủa mẹ già chết sớm đi ở An Giang lần đầu lên tiếng phân trần: Clip đang lan truyền là lần duy nhất tôi làm vậy với mẹ-2
Người phụ nữ vừa khóc vừa lên tiếng trần tình sau hành vi của mình. Ảnh cắt từ clip

Bà Mai khẳng định mình là người rất thương mẹ, nhưng chỉ vì nợ nần chồng chất (khoảng 30 triệu) và công việc kinh doanh ế ẩm nên nóng nảy, không kiềm chế được bản thân. Được biết, các anh chị trong gia đình đã lấy chồng, duy có bà Mai ở vậy nên nhận trách nhiệm nuôi mẹ: "Tôi không có chồng nên tôi nhận trách nhiệm nuôi mẹ. Các anh chị hùn lại chu cấp cho mẹ. Tôi rất thương mẹ, thương mới nhận nuôi mẹ chứ không thương sao nuôi? Clip đang lan truyền là lần duy nhất tôi làm vậy với mẹ. Hôm đó, vì phân dính trên người mẹ khá nhiều, tắm bằng tay nhưng chà mãi không sạch nên tôi mới dùng bàn chải", người phụ nữ này phân trần.

Khi được hỏi trong đoạn clip, có lần bà Mai kéo lê mẹ, lưng của nạn nhân có bị trầy xước gì không, người phụ nữ này khẳng định: "Lưng mẹ tôi không bị làm sao cả".

Trong cuộc nói chuyện, bà Mai liên tục khóc và lấy tay lau nước mắt. Bà cho biết thần kinh của mình không ổn định nên thỉnh thoảng bị lên cơn, không kìm nén được cảm xúc. Tuy nhiên, người này cho biết chưa từng đi khám bác sĩ và hiện tâm lý đang rất ổn định.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh con gái đánh, chửi mẹ mình trước khi qua đời gây phẫn nộ trong dư luận.

Theo hình ảnh ghi lại trong đoạn clip cho thấy, người phụ nữ này vừa dùng tay đánh vào vùng bụng, vùng mặt của nạn nhân. Không dừng lại ở đó, người phụ nữ này còn liên tục nói "chết sớm đi" và dọa sẽ bóp cổ nếu cụ bà cứ khóc lóc: "Bà khóc hả? Tôi giết bà chết bây giờ chứ".

Người phụ nữ vừa đánh đập, nguyền rủa mẹ già chết sớm đi ở An Giang lần đầu lên tiếng phân trần: Clip đang lan truyền là lần duy nhất tôi làm vậy với mẹ-3
Bà cụ bị con ruột của mình ngược đãi, đánh đập trong lúc tắm rửa. Ảnh cắt từ clip

Bà cụ gầy nhom chỉ biết nằm đó ôm mặt khóc. Vì quá sợ hãi, bà cụ phải cho 5 ngón tay vào miệng cắn răng chịu đựng thì người phụ nữ này lại đến đánh vào mặt rồi kéo cụ vào chiếc giường đặt ở hiên nhà.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến người dùng mạng vô cùng bức xúc và phẫn nộ trước hành vi của người phụ nữ trên.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-phu-nu-vua-danh-dap-nguyen-rua-me-gia-chet-som-di-o-an-giang-lan-dau-len-tieng-phan-tran-clip-dang-lan-truyen-la-lan-duy-nhat-toi-lam-vay-voi-me-222020348384824.htm

bạo hành

đánh đập


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.