Nguyên nhân ban đầu vụ 2 ôtô đối đầu khiến 9 người bị thương

Cơ quan chức năng bước đầu nhận định nguyên nhân vụ tai nạn tại huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) là do trời mưa làm hạn chế tầm nhìn.

Cơ quan chức năng bước đầu nhận định nguyên nhân vụ tai nạn tại huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) là do trời mưa làm hạn chế tầm nhìn. Ngoài ra, một trong 2 xe chạy sai làn đường quy định.

>> Hai xe du lịch đối đầu trên QL20, 9 người bị thương

Ngoài ra, một trong 2 xe chạy sai làn đường quy định.

Tối 5.6, một lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn tại thị trấn Mađagui, Đạ Huoai vào chiều cùng ngày được xác định do trời mưa đến đến tầm nhìn hạn chế. Ngoài ra, một trong hai phương tiện chạy không đúng phần đường quy định nên dẫn đến tai nạn.

Theo vị lãnh đạo trên, trong 9 nạn nhân bị thương, người nhỏ tuổi nhất lên 6 và lớn nhất là 66. Họ đến từ Đồng Tháp, Lâm Đồng và TP.HCM.

nguyen nhan ban dàu vụ 2 oto dói dàu khién 9 nguòi bị thuong hinh anh 1

Chiếc ôtô 7 chỗ bị hư hỏng nặng sau cú va chạm. Ảnh: CTV.

Cơ quan chức năng cho biết khoảng 13h ngày 5/6, tài xế Nguyễn Trọng Đương (45 tuổi, ngụ TP Bảo Lộc) lái ôtô hiệu Limousine chở theo 11 hành khách, chạy từ Sài Gòn đi TP Bảo Lộc. Đến quốc lộ 20, đoạn qua thị trấn Mađaguôi, Đạ Huoai, xe này va chạm với ôtô 7 chỗ do Nguyễn Minh Hiếu (32 tuổi, ngụ TP.HCM) cầm lái, chở theo 8 người chạy chiều ngược lại.

Vụ tai nạn khiến 9 người bị thương, trong đó có 3 người bị thương rất nặng. Tất cả các nạn nhân được chuyển đến bệnh viện Định Quán (Đồng Nai) cấp cứu.

Tại hiện trường, 2 ôtô văng xa hơn 50 m sau cú va chạm. Xe Limousine bị vỡ cửa hông, nhiều hành khách bị văng ra đường. Trong khi đó, ôtô 7 chỗ lao vào vỉa hè, hư hỏng nặng phần đầu.

nguyen nhan ban dàu vụ 2 oto dói dàu khién 9 nguòi bị thuong hinh anh 2

Thị trấn Mađaguôi nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

9 nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn gồm: Dương Thị Thê (58 tuổi), Vũ Bảo (60 tuổi), Dương Thị Hường (65 tuổi) cùng ngụ tỉnh Lâm Đồng; Nguyễn Minh Hoàng (6 tuổi), Nguyễn Ly Ly (9 tuổi), Nguyễn Thị Bảo Trân (17 tuổi), Nguyễn Thị Ngọc Trúc (41 tuổi), Nguyễn Thị Diệu (30 tuổi) cùng ngụ tại quận 10, TP.HCM và Nguyễn Văn Hớn (66 tuổi, quê Đồng Tháp).

Theo Tây Nguyên (Tri Thức Trực Tuyến)


tai nạn giao thông

va chạm giao thông

ô tô đối đầu


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.