Nguyên nhân bất ngờ vụ 2 nữ sinh bị tạt axit giữa đường Sài Gòn

Vì mâu thuẫn trong tình cảm đồng tính nữ với bạn cùng phòng, Quyên đã rủ Tâm đi mua axit rồi thuê Long tạt axit vào mặt H. để trả thù.

Vì mâu thuẫn trong tình cảm đồng tính nữ với bạn cùng phòng, Quyên đã rủ Tâm đi mua axit rồi thuê Long tạt axit vào mặt H. để trả thù.

>> Vụ nữ sinh bị tạt axit ở Sài Gòn: Do ghen tuông chuyện tình cảm đồng giới

Ngày1/4, trao đổi với PV, đại tá Trà Văn Lào - Trưởng Công an Q.Gò Vấp, TP.HCM, cho biết đã bắt 3 đối tượng trong vụ tạt axít trên địa bàn là Trương Thị Kiều Quyên (21 tuổi), Nguyễn Đình Thanh Tâm (20 tuổi), Phạm Hoàng Long (19 tuổ, cùng ngụ tỉnh Bình Thuận).

Nguyên nhân bất ngờ vụ 2 nữ sinh bị tạt axit giữa đường Sài Gòn

Quá trình điều tra, Công an xác định Long là đối tượng trực tiếp cầm ca axít tạt vào mặt chị Hoàng Tăng Thị Thu H. (20 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk) và Trần Nguyễn Ái D. (21 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) theo sự chỉ đạo của đối tượng Quyên.

Công an cũng đã lấy lời khai của đối tượng chủ mưu và được biết trước đây Quyên có mối quan hệ tình cảm với chị D, từ thời còn học chung ở tỉnh Bình Thuận.

Khi chị D. vào học trường cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật miền Nam thì thuê phòng trọ ở Q.12 ở chung với Quyên, và có thêm chị H. cùng chung sống.

Đến tháng 7/2015 do gia đình biết chuyện nên cấm cản Quyên. Quyên cũng chuyển phòng trọ nhưng vẫn qua lại với chị D. Được một thời gian thì Quyên quen biết với đối tượng Tâm. Cũng từ đây thì giữa Quyên và D. đã phát sinh mâu thuẫn gay gắt.

Ngoài ra, Quyên còn có mâu thuẫn gay gắt đối với chị H, người ở chung phòng trọ với chị D.

 Đối tượng cầm đầu Trương Thị Kiều Quyên tại Công an

Đối tượng cầm đầu Trương Thị Kiều Quyên tại Công an

Sau khi chuyển nhà thấy Quyên có tâm trạng buồn, Tâm mới hỏi chuyện thì cô gái này kể về mâu thuẫn với bạn cùng phòng và muốn dằn mặt cho cô gái này một bài học. Hai đối tượng lúc đầu nảy sinh ý định tạt nước thải vào mặt H. để cảnh cáo.

Vì nghĩ chất bẩn chưa gây tổn thương cho bạn cũ, hai đối tượng mua 3 lít axit loãng ở chợ Kim Biên, Q.5 và nửa lít axit đậm đặc tại đường Tô Hiến Thành, Q.10 sau đó đem hoà lẫn, dùng để tạt 2 nữ sinh trên.

Đối tượng Tâm được cho là đi thuê xe gắn máy, mua a xít nhằm gây án và thuê đối tượng Long với giá 1 triệu đồng để thực hiện cùng.

Trưa 30/3, Tâm điều khiển xe gắn máy chở Long đeo bám theo chị Hương, Duyên khi 2 người này vừa rời trường để về phòng trọ. Khi đi đến đường Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp thì Tâm vượt xe lên, để Long ngồi sau tạt a xít vào 2 nữ sinh viên nói trên.

Theo Trí Thức Trẻ


quan hệ đồng tính


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.