Nguyên nhân đắng lòng vụ thảm án mẹ sát hại 2 con ở Hải Dương

Ngay sáng hôm 19/4, 2 vợ chồng chị Huế lên làm các thủ tục ly hôn về thì chiều xảy ra sự việc người mẹ nhẫn tâm sát hại 2 con.

Ngay sáng hôm 19/4, 2 vợ chồng chị Huế lên làm các thủ tục ly hôn về thì chiều xảy ra sự việc người mẹ nhẫn tâm sát hại 2 con.

Thông tin mới vụ thảm án mẹ sát hại 2 con ở Hải Dương

Đau đớn nhận tin nhiễm HIV khi đang điều trị ung thư

Một số người dân thôn Lễ Độ, xã Kim Anh, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương 2 ngày qua đang hết sức hoang mang trước thông tin chị Trần Thị Huế (SN 1982) người sát hại 2 con rồi tự tử bị nhiễm HIV.

Liên quan đến những thông tin mà dư luận đang hoang mang 2 ngày qua, sáng nay (21/4), PV đã có cuộc trao đổi với ông Trần Văn Hiển – Chủ tịch UBND xã Kim Anh.

Theo lời ông Hiển cho biết, ở địa phương anh Nguyễn Mạnh Thế (SN 1983, chồng chị Huế) và chị Trần Thị Huế không nằm trong danh sách những người nhiễm bệnh HIV của xã.


Căn nhà cấp 4 mà vợ chồng chị Huế sinh sống không có đồ đạc gì giá trị ngoài chiếc giường và chiếc tủ quần áo.
Căn nhà cấp 4 mà vợ chồng chị Huế sinh sống không có đồ đạc gì giá trị ngoài chiếc giường và chiếc tủ quần áo.

Thông tin chị Huế bị nhiễm HIV chỉ là thông tin bên lề mà dư luận địa phương đồn thổi còn UBND xã chưa có văn bản hoặc ghi chép nào về việc chị Huế bị nhiễm HIV.

Tôi cũng đã liên hệ với bên trạm y tế về vấn đề trên, chị Huế cũng không nằm trong danh sách những người nhiễm HIV tại địa phương của trạm y tế xã, anh Thế cũng vậy.

Có thể trong thời gian gần đây, phát sinh việc này thì UBND xã chúng tôi chưa nắm được
”, ông Hiển nói.

Hành động ra tay sát hại con

Một người dân sinh sống cạnh với gia đình chị Huế xin được giấu tên cho biết: Thời gian gần đây, vợ chồng chị Huế nảy sinh mâu thuẫn. Tuy nhiên, hai vợ chồng chỉ đóng cửa bảo nhau chứ không cãi vã gì ảnh hưởng đến bà con hàng xóm.

Trong thời gian đi khám và điều trị bệnh ung thư cổ tử cung, chị Huế đau lòng nhận hung tin mình đã mắc căn bệnh thế kỷ HIV.

Người này cũng cho biết, nguyên nhân dẫn đến những mâu thuẫn trong gia đình chị Huế là do anh Thế trong thời gian đi chạy xe tải tuyến đường dài đã có tình cảm với phụ nữ khác. Chính vì vậy, chị Huế cho rằng chồng chính là người đã mang bệnh về lây truyền cho vợ.

Vừa mắc bệnh hiểm nghèo lại nhận thêm hung tin, nỗi đau chồng lên nỗi đau. Cuộc sống gia đình chị Huế xảy ra cãi vã nhiều hơn và quyết định dẫn đến ly hôn. Ngay sáng hôm 19/4, 2 vợ chồng chị Huế lên làm các thủ tục ly hôn về thì chiều xảy ra sự việc đau lòng.


Người thân trong gia đình vô cùng đau đớn trước sự ra đi quá đột ngột của mẹ con chị Huế.
Người thân trong gia đình vô cùng đau đớn trước sự ra đi quá đột ngột của mẹ con chị Huế.

Nhớ lại sự việc chị Huế sát hại hai con vào chiều ngày 19/4, người này cho biết: Lúc xảy ra sự việc, trong nhà chị Huế còn có mẹ chồng là bà Trần Thị Phượng (SN 1961). Tuy nhiên, bà Phượng đang làm cỏ ở ngoài vườn nên không hề hay biết.

Chỉ đến khi con trai của chị Huế là cháu Nguyễn Mạnh T. (8 tuổi) nôn thốc, nôn tháo chạy ra ngoài kêu cứu thì bà Phượng mới hay biết sự việc.

Cũng liên quan đến sự việc trên, PV đã có cuộc trao đổi với ông Bật – Trưởng thôn Lễ Độ, xã Kim Anh.

Theo lời ông Bật cho biết, kể từ ngày về làm dâu tại địa phương, 2 vợ chồng chị Huế chưa có mâu thuẫn hay hiềm khích với bà con hàng xóm. Chị Huế là người chịu khó làm ăn, hai con đều rất ngoan ngoãn, nghe lời ông bà, bố mẹ.


Căn nhà vợ chồng chị Huế sinh sống nằm sâu trong con ngõ nhỏ, cây cối um tùm.

Căn nhà vợ chồng chị Huế sinh sống nằm sâu trong con ngõ nhỏ, cây cối um tùm.

"Hai đứa bé nó ngoan lắm nên khi nghe tin hai cháu gặp nạn ai cũng bàng hoàng, xót xa. Buổi sáng ngày 20/4, khi tổ chức tang lễ đưa cháu H. về nơi an nghỉ cuối cùng, có rất đông bà con hàng xóm đến đưa tiễn cháu bé”, ông Bật tâm sự.

Cũng theo lời ông Bật cho biết, mâu thuẫn giữa hai vợ chồng chị Huế bắt đầu cách đây khoảng 3 năm nay và đã đưa ra tòa để giải quyết.

Trong giai đoạn mà chờ tòa xử lý về mặt tình cảm giữa hai vợ chồng và cha mẹ vẫn rất bình thường. Chỉ đay nghiến nhau bằng cách cách ly về mặt tình cảm còn lại là không đánh, cãi chửi nhau gì cả.

Khoảng 3 năm nay, do vợ chồng sứt mẻ tình cảm nên Huế buồn và sống khép kín với bà con hàng xóm. Trước đó, Huế là người bình thường, sống tốt với mọi người”
, ông Bật cho hay.

Hiện tại, cháu T. 8 tuổi do chỉ ngậm thuốc diệt cỏ vào miệng rồi chạy ra cửa phun nên sau hơn 1 ngày điều trị đã tỉnh táo và ăn được một chút.

Được biết, vào lúc 1 giờ ngày 21/4, lễ nhập quan cho chị Trần Thị Huế đã được tổ chức tại gia đình.

Trước tâm nguyện của cha mẹ chị Trần Thị Huế, phía gia đình Nguyễn Mạnh Thế (chồng chị Huế) đã đồng ý để thi hài chị Huế được an táng tại quê nhà chị Huế ở xã Nghĩa An (huyện Ninh Giang, Hải Dương) trong sáng 21/4.

Theo Trí Thức Trẻ

tử vong

tự sát

thuốc diệt cỏ

sát hại con nhỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.