Nhiều người dân tiễn đưa 2 mẹ con người phụ nữ bị nước lũ cuốn trôi ở Huế: Ngoài trời vẫn mưa...

Nhiều người chắp tay cầu nguyện, mong 2 mẹ con chị Phượng được an nghỉ nơi vĩnh hằng.

Sáng 16/10, lễ đưa tang 2 mẹ con chị Hoàng Thị Phượng diễn ra tại quê nhà. Nhiều bà con, hàng xóm có mặt tiễn đưa mẹ con chị lần cuối. Bên ngoài, trời vẫn đổ cơn mưa nặng hạt.

Nhiều người dân tiễn đưa 2 mẹ con người phụ nữ bị nước lũ cuốn trôi ở Huế: Ngoài trời vẫn mưa...-1Nhiều người dân tiễn đưa 2 mẹ con người phụ nữ bị nước lũ cuốn trôi ở Huế: Ngoài trời vẫn mưa...-2Nhiều người dân tiễn đưa 2 mẹ con người phụ nữ bị nước lũ cuốn trôi ở Huế: Ngoài trời vẫn mưa...-3
Người dân có mặt tiễn đưa mẹ con chị Phượng lần cuối.

Trước mất mát lớn lao này, anh Minh, chồng chị Phượng không kìm được nước mắt. Cạnh đó, hai con cũng liên tục khóc nấc gọi mẹ... Hàng xóm có mặt động viên, an ủi những người ở lại vượt qua nỗi đau quá lớn.

Nhiều người dân tiễn đưa 2 mẹ con người phụ nữ bị nước lũ cuốn trôi ở Huế: Ngoài trời vẫn mưa...-4
Anh Minh - chồng chị Phượng bật khóc trong lễ đưa tang vợ con.

Nhiều người dân tiễn đưa 2 mẹ con người phụ nữ bị nước lũ cuốn trôi ở Huế: Ngoài trời vẫn mưa...-5
Mẹ ruột chị Phượng...

Nhiều người dân tiễn đưa 2 mẹ con người phụ nữ bị nước lũ cuốn trôi ở Huế: Ngoài trời vẫn mưa...-6

 

Chị Phượng (35 tuổi) là thai phụ bị nước lũ cuốn trôi mất tích sáng ngày 12/10. Anh Minh, chồng chị Phượng nuốt nước mắt kể lại diễn biến sự việc đau lòng ngày hôm đó: Sáng đó (12/10), vợ tôi có dấu hiệu chuyển dạ, đường bên ngoài nhiều nước không đi được. Tôi nhờ hàng xóm gọi một chiếc thuyền đứng đợi, rồi tôi lấy xe máy chở vợ đến chỗ thuyền đậu.

Lên thuyền thì lúc đó gió to lắm, làm bay mấy món đồ sơ sinh. Lúc đó tôi lội ngược lại để nhặt, còn chiếc thuyền thì vẫn di chuyển về phía trước. Tại lúc đó nước vẫn chảy, nếu thuyền dừng lại thì sẽ bị trôi.

Lúc tôi lội nước theo sau, nhìn thấy thuyền chở vợ bị lật, vợ có đưa tay vẫy vẫy… Anh taxi đứng trên bờ và anh chèo thuyền chạy xuống cứu mà không được, nước mạnh quá đưa vợ tôi xuống sâu, sau đó không thấy nữa…'

Clip: Anh Minh kể lại diễn biến sự việc hôm đưa vợ đi sinh không may bị nước lũ cuốn trôi

Theo báo Tuổi trẻ, anh Minh và chị Phượng cưới nhau 13 năm, đã có hai đứa con học lớp 7 và lớp 5. Chị Phượng là công nhân may tại khu công nghiệp Phong Điền. Cuộc sống khó khăn nên anh chị chưa xây được nhà riêng, đang ở nhờ nhà ông bà ngoại. Bản thân anh Minh từng vào Nam làm việc nhưng vì thương vợ con nên lại di chuyển về quê.

Tuổi trẻ dẫn lại lời chia sẻ của người nhà chị Phượng, cho biết mấy năm nay chị phát hiện bị ung thư vú.

Mọi nỗi đau đã qua, mong chị Phượng và thiên thần nhỏ hãy an nghỉ, ngàn lời cầu nguyện gửi đến mẹ con chị nơi vĩnh hằng...

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhieu-nguoi-dan-tien-dua-2-me-con-nguoi-phu-nu-bi-nuoc-lu-cuon-troi-o-hue-ngoai-troi-van-mua-1966799.html

Lũ lụt

mưa lũ

lũ cuốn trôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.