Nhóm 9 học sinh nam nữ ngủ tập thể: Chủ nhà nghỉ phân trần

Trong vụ nhóm 9 học sinh nam nữ 14 tuổi thuê nhà nghỉ ngủ tập thể, chủ nhà nghỉ lý giải: “Vì thương tình các cháu nên tôi đã cho chúng thuê phòng”.

Trong vụ nhóm 9 học sinh nam nữ 14 tuổi thuê nhà nghỉ ngủ tập thể, chủ nhà nghỉ lý giải: “Vì thương tình các cháu nên tôi đã cho chúng thuê phòng”.

Thông tin mới nhất từ vụ nhóm 9 học sinh nam nữ 14 tuổi cùng thuê nhà nghỉ ở tập thể và bị người thân quay clip phát tán trên mạng đang gây xôn xao dư luận. Các em đều đang ở độ tuổi quá nhỏ, việc đăng tải công khai hình ảnh các em lên mạng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai các em sau này.

Theo thông tin nhận được, những học sinh này đã thuê phòng tại nhà nghỉ L.A nằm trên ngõ 192 đường Lê Trọng Tấn, phường Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội).

Chủ nhà nghỉ L.A đang phân trần việc cho trẻ vị thành niên thuê phòng.

Chủ nhà nghỉ cho biết, đêm 15/3, nhóm học sinh 5 người gồm 4 nữ 1 nam đến thuê phòng ngủ qua đêm. Khi được hỏi đến chứng minh thư, tất cả đều trả lời không có vì chúng mới chỉ học lớp 7, lớp 8. Một cô gái trong nhóm bảo nhà gần đó, đây đều là người nhà nên chủ nhà nghỉ đã “thương tình” cho nhóm học sinh này thuê phòng có hai giường.

Chủ nhà nghỉ giải thích, thực ra chỉ có 4 đứa thuê phòng, cô gái nói nhà ở gần thì đã về nhà. Sau đó, do nhóm này quá ồn ào, bà chủ đã lên phòng, yêu cầu chúng trật tự và cả nhóm im lặng đến trưa hôm sau.

Ảnh 9 học sinh bị bắt gặp trong phòng nhà nghỉ. Ảnh: Facebook

Đến sáng thì có 5 học sinh khác tuổi khoảng từ 14 - 15 đến “nhập hội”. Tuy nhiên, được một lúc thì người nhà của nhóm học sinh này đã đến làm loạn nhà nghỉ và dùng điện thoại quay lại cảnh các em.

Bà chủ nhà nghỉ lúc này mới biết mấy vị khách nhỏ này bỏ nhà đi “dạt” nhiều ngày nay. Bà chủ phân trần, vì nghĩ mấy đứa nhỏ là người nhà của nhau nên bà mới đồng ý cho thuê phòng. Bình thường một nam một nữ mà không có giấy tùy thân thì bà không bao giờ cho nghỉ qua đêm.

Hiện tại, Công an phường Định Công vẫn đang điều tra vụ việc. Về người quay và tung clip lên Facebook, đại diện Công an Quận Hoàng Mai cho biết, người này sẽ bị xử lý hành chính vì tội làm nhục người khác.

Theo Ngày Nay


ngủ tập thể

nhóm học sinh thuê nhà nghỉ

chủ nhà nghỉ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.