Nhóm nam nữ thanh niên hoảng hồn ôm đầu bỏ chạy vì đường ống nước rơi trúng bàn ăn

Trong lúc nhóm thanh niên đang ăn uống ngon miệng thì một đường ống nước cũ từ đâu rơi xuống trúng bàn ăn khiến 6 người ôm đầu bỏ chạy.

Trong lúc nhóm thanh niên đang ăn uống ngon miệng thì một đường ống nước cũ từ đâu rơi xuống trúng bàn ăn khiến 6 người ôm đầu bỏ chạy.

Đoạn clip được camera trên một con phố ở Hà Nội ghi lại vào lúc 12h34 ngày 12/11. Theo đó, khi nhóm thanh niên đang ăn uống vui vẻ trên vỉa hè thì một đường ống nước từ phía trên bất ngờ rơi xuống khiến nhiều người hoảng hốt.

Theo đoạn clip ghi lại, tại thời điểm xảy ra sự việc, nhóm thanh niên ngồi ăn uống phía bên ngoài cửa hàng, xung quanh có khá đông người qua lại.

>> Clip: 6 nam, nữ thanh niên ôm đầu bỏ chạy vì đường ống nước rơi trúng bàn ăn. Nguồn: Facebook

Được vài phút thì mọi người nghe thấy tiếng động và phát hiện "vật thể lạ" đang rơi xuống. Ngay lập tức, 3 bạn nam ôm đầu bỏ chạy ra chỗ khác, các bạn nữ cũng chụm đầu lại với nhau rồi sau đó mới đi ra khỏi bàn ăn.

Dù không ai bị thương nhưng vụ việc đã khiến 6 nam, nữ thanh niên hết sức hoảng sợ. Nhiều người gần đó cũng chạy ra quan sát, bát đĩa, thức ăn văng ra tứ tung, bàn ghế lộn xộn.

Clip: Nhóm nam nữ thanh niên hoảng hồn ôm đầu bỏ chạy vì đường ống nước rơi trúng bàn ăn - Ảnh 2.

Theo một số người cho biết thì vật rơi xuống là đường ống đã cũ kỹ, được lắp đặt từ cách đây khá lâu.

Vụ việc không chỉ khiến những người có mặt tại đó mà nhiều người xem cũng hoang mang và sợ hãi, nhất là nhóm thanh niên hay có thói quen ăn uống trên vỉa hè.

Clip: Nhóm nam nữ thanh niên hoảng hồn ôm đầu bỏ chạy vì đường ống nước rơi trúng bàn ăn - Ảnh 3.

Khoảnh khắc ống nhựa rơi xuống bàn ăn. Ảnh cắt từ clip

"Tai họa từ trên trời rơi xuống như thế này thật khó ngờ tới! Chỉ nhìn clip thôi cũng thấy đứng tim rồi. May mắn đó không phải là vật gì quá nặng như cây cối, nếu không thì không biết chuyện gì sẽ xay ra, nguy hiểm quá", một người chia sẻ.

"Trời đánh tránh miếng ăn. Đang ăn mà có vật rơi như này thì thôi khỏi ăn luôn, chắc hoảng hốt tới mấy hôm sau không dám ăn cơm mất. Từ giờ đi đâu ăn chắc phải quan sát khắp nơi, kể cả đang ăn cũng phải xem có vật gì từ trên rơi xuống không mới được", một người khác chia sẻ.

Clip: Nhóm nam nữ thanh niên hoảng hồn ôm đầu bỏ chạy vì đường ống nước rơi trúng bàn ăn - Ảnh 4.
Hiện trường tan hoang sau khi vật thể lạ rơi xuống. Ảnh cắt từ clip

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.