NÓNG: "Thần y" Võ Hoàng Yên đã chuyển khoản trả lại vợ chồng ông Dũng "lò vôi" gần 17 tỷ đồng

Trong thông báo mới đây nhất từ trợ lý của bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "lò vôi"), Võ Hoàng Yên đã bước đầu thừa nhận chiếm đoạt số tiền gần 17 tỷ của vợ chồng bà Hằng và đã chuyển khoản trả lại số tiền này.

Hôm nay (ngày 7/5), trên trang cá nhân của người được cho là trợ lý của bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "lò vôi") đã đăng thông báo cho biết, ông Võ Hoàng Yên đã bước đầu thừa nhận chiếm đoạt số tiền của vợ chồng bà Hằng. Cùng với đó, ông Yên đã chuyển khoản trả bà Hằng đợt 1 số tiền là gần 17 tỷ đồng.

NÓNG: Thần y Võ Hoàng Yên đã chuyển khoản trả lại vợ chồng ông Dũng lò vôi gần 17 tỷ đồng-1
Bài đăng mới nhất bà Nguyễn Phương Hằng thông báo, ông Võ Hoàng Yên đã hoàn trả mình gần 17 tỷ đồng trong đợt 1.

Bài thông báo ghi rõ: "Quý vị thân mến!

Võ Hoàng Yên hôm qua rất ngoan, bước đầu đã thừa nhận chiếm đoạt số tiền của tôi. Và sau ngày làm việc hôm qua với kế toán của tôi, hôm nay đã chuyển trả đợt 1 gần 17 tỷ đồng. 

Vậy ai còn nói tôi nổ nữa không? Và đây là chữ ký của ông Võ Hoàng Yên xác nhận số tiền ban đầu. Tôi chưa bao giờ nổ. Tại sao tôi phải làm vậy? Thêm một lần nữa quý vị cứ đánh giá những đứa không có não nhé! Đặt điều vu khống là nghề của tụi nó. Chúc mừng tôi đi quý vị!

Không lấy tiền sao trả lại tiền? Trả lại tiền là hết chuyện sao?".

NÓNG: Thần y Võ Hoàng Yên đã chuyển khoản trả lại vợ chồng ông Dũng lò vôi gần 17 tỷ đồng-2
Chữ kí được cho là của ông Võ Hoàng Yên.

Đính kèm với dòng trạng thái là những bức ảnh chụp màn hình số tiền giao dịch được cho là của ông Võ Hoàng Yên gửi đến bà Hằng. Đồng thời có cả chữ kí của ông Võ Hoàng Yên xác nhận.

NÓNG: Thần y Võ Hoàng Yên đã chuyển khoản trả lại vợ chồng ông Dũng lò vôi gần 17 tỷ đồng-3NÓNG: Thần y Võ Hoàng Yên đã chuyển khoản trả lại vợ chồng ông Dũng lò vôi gần 17 tỷ đồng-4
Những bức ảnh chụp màn hình cho thấy giao dịch của ông Võ Hoàng Yên gửi trả lại tiền bà Nguyễn Phương Hằng.

Ngay dưới phần bình luận, rất nhiều ý kiến đồng tình và chúc mừng được gửi tới bà Nguyễn Phương Hằng. Nhiều người cho rằng, bà Hằng đã làm đúng khi "đi tới cùng" và quyết không thỏa hiệp để đưa mọi chuyện ra ánh sáng.

Trước đó, vụ việc lùm xùm tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo "chữa bệnh như thần" và chiếm đoạt tài sản được bà Nguyễn Phương Hằng và ông Dũng "lò vôi" đăng tải lên mạng xã hội và gửi đơn lên cơ quan chức năng gây chú ý.

NÓNG: Thần y Võ Hoàng Yên đã chuyển khoản trả lại vợ chồng ông Dũng lò vôi gần 17 tỷ đồng-5
Bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng) từng gửi đơn tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, chiếm đoạt tài sản lên Bộ Công an

Cụ thể, bà Nguyễn Phương Hằng cho biết bà đã giao hơn 200 tỷ cho ông Yên xây chùa, chi hàng tỷ đồng mỗi tháng để chăm sóc cho các vườn thuốc và giúp ông Yên trả nợ nhưng mới đây bà phát hiện ra những tài khoản mà ông Yên nhờ bà chuyển trả nợ đều là người trong gia đình ông. Chưa kể ông còn bỏ túi riêng hàng tỷ đồng số tiền cứu trợ lũ lụt miền Trung trong năm vừa qua.

Bà Hằng cũng tố cáo ông Yên là bán phiếu để chữa bệnh chứ không hề chữa miễn phí như ông RR trên truyền thông...

NÓNG: Thần y Võ Hoàng Yên đã chuyển khoản trả lại vợ chồng ông Dũng lò vôi gần 17 tỷ đồng-6
Ông Võ Hoàng Yên - Người được cho là "thần y".

Chiều 3/3, bà Nguyễn Phương Hằng từng gửi đơn tới Công an TP.HCM tố cáo lương y Võ Hoàng Yên về hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" hàng trăm tỷ đồng… Sau đó, vợ chồng bà Hằng nhận được lá thư được cho là của ông Võ Hoàng Yên mong muốn được trả lại tiền và xin thỏa hiệp nhưng bà không đồng ý.

NÓNG: Thần y Võ Hoàng Yên đã chuyển khoản trả lại vợ chồng ông Dũng lò vôi gần 17 tỷ đồng-7
Bức thư được cho là của ông Võ Hoàng Yên gửi đến địa chỉ riêng nhà bà Hằng

Thế nhưng, sau tất cả những gì mình từng lên tiếng "tố cáo" ông Yên, bà Hằng khẳng định sẽ đưa mọi việc ra ánh sáng, không bao giờ đồng ý thỏa hiệp!

Tuy nhiên, trong một diễn biến khác, khi nói về lùm xùm bị tố cáo, ông Võ Hoàng Yên cho biết: Ước mơ của ông Yên là xây dựng khu vườn thuốc nam, nhưng ông không đủ tiền nên cần có nhiều người tiếp sức. Ông Yên đã gặp gia đình ông Dũng. Ông Dũng từng nói gia đình ông Yên và người thân của ông Yên, ai nghèo khổ sẽ giúp hết lòng. Đây là điều khiến ông Yên rất xúc động.

Về việc bị tố lừa đảo tiền cứu trợ, ông Yên cho biết, số tiền hỗ trợ đồng bào bị lũ lụt miền Trung mà bà Hằng nói có chênh lệch là sơ sót báo cáo. Ông Yên đã đi 3 đợt cứu trợ và tổng số tiền là hơn 7 tỷ đồng, có chính quyền địa phương xác nhận. 

"Nói tôi trục lợi tiền lũ lụt tội cho tôi lắm! Nếu như người dân ở huyện Tiên Phước và huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) mà biết chuyện sẽ cảm thấy cảm động và thương tôi vô cùng"- dẫn lời ông Yên trên báo Công an TP.HCM.

NÓNG: Thần y Võ Hoàng Yên đã chuyển khoản trả lại vợ chồng ông Dũng lò vôi gần 17 tỷ đồng-8
Ông Võ Hoàng Yên trong buổi đối chất sáng 2/3/2021 vừa qua

Còn việc ông Yên rời bỏ trung tâm chữa bệnh của ông Dũng, ông Yên xác nhận do sức khỏe không đảm bảo. Bệnh nhân quá đông và bản thân ông Yên không thể nào làm hết việc được. Riêng việc vợ chồng ông Dũng - bà Hằng hỗ trợ cho người thân ông Yên là xuất phát từ việc bà Hằng có nói, nhóm của ông Yên nếu có mua sẽ được giảm 30% nên ông Yên rất mừng và bảo mọi người gom tiền để đầu tư, coi như có thêm chút vốn để sinh sống.

Ông Yên cho biết, theo trích lục sao kê ngân hàng, ông đã nhận từ chỗ gia đình ông Dũng vài chục tỷ đồng. Ông vui mừng khi được giúp đỡ và luôn nguyện xây dựng 10 phòng thuốc nam từ thiện. Ông chưa lần nào đặt vấn đề xin tiền, mượn tiền hoặc vay tiền từ vợ chồng ông Dũng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-than-y-vo-hoang-yen-da-chuyen-khoan-tra-lai-vo-chong-ong-dung-lo-voi-gan-17-ty-dong-1622107051708446.htm

Võ Hoàng Yên

Dũng lò vôi


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.