Nóng trong tuần: Người thứ 3 giữa Midu - Phan Thành quả quyết vẫn còn trinh

Midu – Phan Thành rạn nứt vì có người thứ 3; Lệch mũi, sưng môi do tiêm chất làm đầy dởm; Cô giáo bắt trò xúc miệng bằng xà phòng ...

Midu – Phan Thành rạn nứt vì có người thứ 3; Cháy lớn ở KĐT Xa La; Hàng loạt nạn nhân mũi lệch, môi sưng do bị tiêm chất làm đầy dởm; Cô giáo bắt trò xúc miệng bằng xà phòng vì nói tục ... là những thông tin “hot” được nhiều người quan tâm trong tuần qua.

Bên cạnh đó còn có những sự vụ đáng chú ý khác. Tintuconline mời độc giả cùng điểm lại:

Dư luận dậy sóng vì Hà Hồ được đại gia nhấc bổng lên ô tô

Mới đây, clip Hồ Ngọc Hà được người yêu đại gia nhấc bổng lên ô tô lúc nửa đêm tại Hà Nội khiến cộng đồng mạng xôn xao. Điều đáng nói là đại gia này hiện đang có vợ và 3 con khiến Hà Hồ bị cho là “kẻ giật chồng”.

Thực tế, thông tin Hồ Ngọc Hà đang có quan hệ mật thiết với đại gia rộ lên vào tháng 5, khi hình ảnh tình cảm của hai xuất hiện trên mặt báo. Nhiều người tỏ ra thất vọng về nữ hoàng giải trí, cho rằng cô không xứng đáng là người của công chúng. Thậm chí còn tẩy chay, yêu cầu những nhãn hàng cắt quảng cáo của cô.

vietnamnet, Hồ Ngọc Hà, đại gia, kim cương

Là một trong những nghệ sĩ có bản lĩnh đối mặt với scandal, Hồ Ngọc Hà dường như không bị những lời chỉ trích, hiềm khích làm ảnh hưởng đến tinh thần. Tối 16/10 cô vẫn đi sự kiện một cách bình thản và gần như không để những luồng thông tin trái chiều tác động đến mình.

Một điều mà công chúng rất quan tâm hiện nay là đại gia yêu Hà Hồ đã ly hôn hay chưa. Vợ và chị gái của người này cũng đều đã lên tiếng về điều đó, riêng 2 nhân vật chính thì vẫn hoàn toàn giữ im lặng.

Midu – Phan Thành rạn nứt vì có người thứ 3?

Tin đồn rạn nứt tình cảm trước ngày cưới giữa hotgirl Midu và vị hôn phu Phan Thành vì thiếu gia này có người thứ 3 là chủ đề quan tâm của đông đảo độc giả suốt tuần qua. Thậm chí còn có tin đồn Midu đã có con và từ hôn với chồng sắp cưới bởi vị này ngoại tình với hotgirl 17 tuổi Thúy Vi...

Giữ im lặng trước những tin đồn tình cảm nhưng về chuyện có con Midu đã phải lên tiếng đính chính là hoàn toàn sai sự thật. Được xem là nạn nhân trong câu chuyện tin đồn, cô nhận được rất nhiều sự quan tâm và cảm thông của mọi người.


Giữa tâm bão, Phan Thành không lên tiếng mà lặng lẽ thay ảnh đại diện của trang cá nhân là hình ảnh tình cảm của mình với Midu. Nhiều người cho rằng đây chính là câu trả lời rằng Midu là người mà anh yêu thương nhất. Sau đó, dưới áp lực của dư luận, Phan Thành cũng đóng facebook.

Riêng hotgirl Trần Thúy Vi sau 1 thời gian im lặng, cô đã bất ngờ lên tiếng thừa nhận mình là người thứ 3 và Phan Thành là người chủ động trong mối quan hệ với cô. Tuy nhiên Thúy Vi khẳng định nếu cuộc đính ước của Midu và hôn phu tan vỡ, cô không phải là người liên quan bởi chuyện với Phan Thành chỉ dừng lại ở mức độ tìm hiểu, hai người chưa có bất cứ vấn đề gì vượt quá giới hạn... Bên cạnh đó cô cũng quả quyết mình còn trinh và muốn kết thúc dư luận.

Án mạng lúc nửa đêm, 4 người một nhà thương vong

Vào khoảng 1 giờ sáng ngày 14/10, trên địa bàn tổ dân phố 4, phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) đã xảy ra vụ việc nghiêm trọng, khiến 4 người trong một gia đình thương vong.
Cụ thể, Nguyễn Công Hoàn, kẻ đã gây ra vụ thảm sát trong gia đình, giết chết mẹ đẻ, đâm trọng thương vợ con là một người mắc chứng nghiện rượu lâu năm, có tiền sử bệnh tâm thần. Trước khi ra tay hắn đã nhậu say đến gần 1 giờ sáng. Khi vợ can ngăn, hắn đã nhẫn tâm thảm sát cả gia đình rồi tự sát.

Hung thủ vụ thảm sát gia đình bị tâm thần lâu năm ?

Nghe tiếng la hét kêu cứu vang lên từ nhà cụ Ninh, nhiều người hàng xóm chạy qua thì tá hoả khi nhìn thấy cảnh tượng máu chảy tràn lan: Hoàn đã chết ngoài sân, mẹ Hoàn nằm ngất lịm trên vũng máu, còn vợ và con Hoàn thì ôm nhau khóc thét....

Nhận được tin báo, Đội Hình sự - Công an thị xã Ba Đồn đã có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra và bàn giao thi thể Hoàn để gia đình mai táng. Hiện vợ con Hoàn vẫn đang được điều trị Bệnh viện Trung ương Huế do bệnh tình quá nặng.

Lê Phương - Quý Bình tái hợp

Trong tuần qua, nam diễn viên Quý Bình đã thừa nhận đang hẹn hò với diễn viên, MC Lê Phương khiến người hâm mộ nửa ngỡ ngàng, nửa mừng vui cho cặp đôi tái hợp.

Trước đó, Quý Bình và Lê Phương từng hẹn hò thời còn đi học và bên nhau khoảng 8 năm. Dù chia tay nhưng cả hai vẫn gìn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Trong lúc tình cũ tập trung vào công việc thì Lê Phương đã lên xe hoa với Quách Ngọc Ngoan và ly hôn sau đó do có người thứ 3.

Lê Phương Quý Bình

Công khai tái hợp, Lê Phương - Quý Bình không vội tiến tới hôn nhân mà thận trọng từng bước một phát triển mối quan hệ của mình. Quý Bình mong tình cảm của 2 người đủ lớn để đi qua tất cả, bao gồm bản thân và dư luận ...

Không ít người hâm mộ đã chia vui với Lê Phương trên trang cá nhân, họ hy vọng nữ diễn viên sẽ sớm tìm được bến đỗ mới sau cuộc hôn nhân đầy sóng gió, vất vả. Bản thân Quý Bình cũng được khen ngợi là "người đàn ông quý hiếm" vì sự ân cần, chân thành và bản lĩnh.

Cháy lớn KĐT Xa La, 200 xe máy bị thiêu rụi

Đám cháy xảy ra lúc 19h30 ngày 11/10, xuất phát từ tầng hầm của toà CT4B Xa La (Hà Đông, Hà Nội) khiến hàng trăm người hoảng loạn. Lực lượng bảo vệ đã dùng bình cứu hoả mini dập lửa nhưng không hiệu quả.

Sau đó 5 phòng Cảnh sát PCCC khu vực và gần 200 cán bộ chiến sĩ đã được điều động cùng với 9 xe chữa cháy, 12 xe thang và cứu hộ, hàng chục xe chở nước đã nhanh chóng đến hiện trường tham gia cứu chữa hỏa hoạn. Đến gần 11h30 ngày 11/10, công tác cứu hộ cơ bản mới hoàn thành.

hỏa hoạn, CT4, Xa La, chung cư, cháy

Nguyên nhân đám cháy bắt nguồn từ hộp kỹ thuật cấp điện cho toà nhà CT4A và nhanh chóng bùng cháy ở diện tích hơn 1.500 m2, trên tổng số 4.600 m2 khu hầm liên thông 3 khối nhà. Theo báo cáo, lửa đã thiêu rụi khoảng 200 xe máy, 1 ôtô, 45 xe đạp của dân để dưới hầm. May mắn vụ cháy không gây thiệt hại về người...

Hiện Ban quản lý tòa nhà và các đơn vị liên quan đang khắc phục sự cố về điện, nước và thống kê thiệt hại tài sản. Chủ đầu tư tòa nhà CT4 Xa La cam kết hỗ trợ toàn bộ chủ phương tiện thiệt hại trong vụ cháy vừa xảy ra tại tầng hầm chung cư...

Hot girl Ly "Kute" có bầu hơn 3 tháng với Mạc Hồng Quân

Mới đây, cô "hot girl" Hà Thành Ly Kute bị phát hiện khi đang đi khám thai với khuôn mặt hốc hác và gầy đi trông thấy cùng với cái bụng đang ngày một lớn. Theo tìm hiểu được biết cô đã có bầu 3 tháng. Đây là giọt máu của tiền đạo Mạc Hồng Quân và đó cũng chính là nguyên nhân khiến 2 người mâu thuẫn, dẫn tới quyết định chia tay sau 6 tháng hẹn hò.

 Chuyện tình từng đẹp của Mạc Hồng Quân giờ gây ra nhiều rắc rối.

Giữa tâm bão dư luận, Ly Kute không phủ nhận thông tin mà bày tỏ rằng đang chịu áp lực rất lớn, cô không trách hận ai hết và chỉ xin mọi người “cho tôi sống bình yên đến ngày cháu nó ra đời...”.

Liên hệ với Mạc Hồng Quân về thông tin này, Quân chia sẻ với giọng rất buồn bã, thất vọng và không biết phải hành xử thế nào. Thật sự sau khi chia tay hai người vẫn giữ mối quan hệ tốt, đột nhiên không hiểu sao Ly lại có đoạn chia sẻ cay nghiệt kia. Anh cho hay khi biết tin Ly có bầu, anh cũng sẵn sàng chịu trách nhiệm, muốn thắt chặt mối quan hệ và đề nghị đưa cô đi khám nhưng cô luôn từ chối…

Cô giáo bắt trò xúc miệng bằng xà phòng vì nói tục


Sự việc cô giáo chủ nhiệm bắt 7 học sinh lớp 6C “cá biệt”, trường THCS Nhân Đạo (huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc) phải súc miệng bằng xà phòng vì nói tục gây bức xúc trong dư luận nhiều ngày nay.

Nhiều ý kiến cho rằng việc làm này không mang tính giáo dục, xúc phạm nhân phẩm mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của học sinh.

Giáo viên Vĩnh Phúc bắt học sinh súc miệng bằng xà phòng vì nói tục

Hiệu trưởng trường THCS Nhân Đạo hiện đã xác nhận có chuyện này và theo ông, lớp 6C luôn là lớp xếp hạng bét trong thi đua khen thưởng của nhà trường. Đây có thể là lý do khiến cô giáo chủ nhiệm để ra nội quy này.

Hiện tại, cô Lê Thị Mỹ Hạnh đã phải viết bản tường trình, kiểm điểm và buộc thôi công việc chủ nhiệm lớp 6C.  Cô giáo này cũng đã xuống từng nhà phụ huynh học sinh để xin lỗi.

Phá cửa giải cứu bé gái kêu yếu ớt trong đêm ở chùa

Sự việc cháu bé Vũ Thị P. (SN 2005, tiểu của chùa Thiên Tâm, xã Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên) bị nhốt trong căn phòng trống ở chùa, khi được đưa ra ngoài có rất nhiều vết thương trên cơ thể, đã gây bức dư luận thời gian qua.

Giải thích về điều này, Trù trì chùa Thiên Tâm thầy Thích Diệu Tĩnh cho rằng, đã từ lâu, cháu Vũ Thị P. liên tục ăn cắp, ăn trộm của nhà chùa nên bị nhốt. Còn liên quan trực tiếp đến việc cháu bị nhốt trong phòng trống không có chăn, màn thì trụ trì giải thích khá quanh co và đổ lỗi cho một người phụ nữ khác đánh mất chìa khóa phòng....


Về phần cháu bé, sau hơn 2 ngày được chữa trị tại Bệnh viện đa khoa Phố Nối (Hưng Yên), cháu đã xuất viện và được người dân trong thôn đưa về gia đình bà H. để chăm sóc, nuôi dưỡng và điều trị các vết thương. P. cho biết cháu không ăn trộm và cũng chưa bao giờ biết người lạ mặt ở ngoài để dẫn vào chùa ăn trộm. Trước đó em rất hay bị thầy đánh do lau nhà chưa sạch, hôm bị nhốt, cháu cả đêm không ngủ được vì lạnh....

Hương Ly giành ngôi vị Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015


Tối 11/10, đêm Chung kết “Vietnam’s Next Top Model” khép lại với ngôi vị Quán quân thuộc về cô gái 20 tuổi Hương Ly. Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, người mẫu bất ngờ vướng phải nghi vấn “chơi xấu” Hồng Xuân – một trong những thí sinh trong top 4, mà những lời tố cáo này được chính mẹ Hồng Xuân tiết lộ trong nước mắt.

Hành trình trở thành Quán quân Next Top của Hương Ly

Trao đổi với báo chí về việc này, Tân Quán quân thừa nhận có dẫm vào chân khi tập luyện cho đêm chung kết hung đó chỉ là tai nạn vô ý và cô cũng đã xin lỗi Hồng Xuân. Người mẫu cũng bày tỏ mình hoàn toàn thông cảm được với mẹ của Hồng Xuân bởi vì ở vị trí lúc đó, người làm cha mẹ nào cũng xót khi nhìn con cái mình chịu đau đớn, thiệt thòi.

Sau đó, cô cũng đã gặp trực tiếp mẹ của Hồng Xuân để gửi lời xin lỗi thành thật đến bà, đồng thời giải thích lý do gây nên những sự cố đáng tiếc trên. Hương Ly cho rằng mình cần phải học cách giải quyết những tình huống khéo léo hơn bởi con đường phía trước còn rất dài, đôi lúc sẽ còn vấp phải nhiều scandal không mong muốn mà bản thân khi đó rất cần sự bình tĩnh để đối mặt.

Bé 6 tuổi bị cắt đứt bộ phận sinh dục vì làm phiền giấc ngủ

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 11/10, tại quận Shaodong ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Người phụ nữ nhẫn tâm tên Liu đã dùng một con dao làm bếp và cây kéo cắt đứt ngón tay và bộ phận sinh dục của cậu bé 6 tuổi vì bị cậu bé phá vỡ giấc ngủ.

Sau khi thấy cậu bé ngã gục xuống đất, Liu tiếp tục lên giường đi ngủ, một lúc sau đó người này mới bỏ trốn khỏi hiện trường. Hiện nghi can của vụ việc đã bị cảnh sát bắt giữ khi đang lẩn trốn ở quê nhà.

ngược đãi trẻ em2

Cậu bé đáng thương tên Xiaoming đang hồi phục sức khỏe và tiếp tục được điều trị tại bệnh viện. Tuy nhiên theo các bác sỹ, nhiều ngón tay của cậu bé đã bị cắt đứt, dương vật cũng bị cắt  hoàn toàn và có thể không gắn lại được.

Theo một luật sư tại công ty luật Jingrun ở Bắc Kinh, việc cố ý gây hại cơ thể của người khác của Liu sẽ phải đối mặt với mức án hơn 10 năm tù giam.

Hàng loạt nạn nhân mũi lệch, môi sưng do bị tiêm chất làm đầy dởm

Ngày 10/10, một tài khoản facebooker đã bất ngờ lên trang cá nhân tố cáo việc một chủ Spa lớn ở Hà Nội lừa dối khách hàng khi sử dụng filler giả, chứa silicon lỏng hoặc filler kém chất lượng để tiêm cho khách hàng. Những thông tin chia sẻ này khiến cho hàng loạt chị em phụ nữ vô cùng hoang mang bởi việc thẩm mỹ đã trở nên quá quen thuộc vào nhiều phụ nữ hiện nay.

Và điều khiến nhiều người lo ngại là khi những thành phần chứa sillicon này được tiêm vào cơ thể sẽ không bao giờ nạo được và vĩnh viễn nằm lại trên cơ thể người phụ nữ, để lại những hậu quả khó lường.


Sau đó, khi hot girl L., chủ spa A đã lên tiếng cho rằng việc khách tố cáo spa A. dùng silicon (thay vì chất filler) để thực hiện thủ thuật tiêm chất làm đầy là sai sự thật và mình đang bị chơi xấu. Cô cho rằng, khách hàng bị sưng, lệch, vẹo có thể do họ không biết cách chăm sóc, bảo quản sau tiêm.

Động thái này càng khiến các “nạn nhân” bức xúc. Nhiều khách hàng của spa đồng loạt tung bằng chứng và cho biết sẵn sàng ra đối chất với chủ spa cũng như chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Vân Khánh/VietNamNet


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.