Đường tình đứt quãng của Mạc Hồng Quân và Ly Kute

Dù bạn gái đang mang thai ở tháng thứ 3, nam cầu thủ Việt kiều vẫn quyết định đường ai nấy đi. Tuy nhiên, Hồng Quân cho biết, anh sẽ có trách nhiệm với con của mình.

Dù bạn gái đang mang thai ở tháng thứ 3, nam cầu thủ Việt kiều vẫn quyết định đường ai nấy đi. Tuy nhiên, Hồng Quân cho biết, anh sẽ có trách nhiệm với con của mình.
 
Mạc Hồng Quân hiện là một trong những cầu thủ điển trai nhất làng bóng đá Việt. Trong khi đó, Ly Kute được nhiều người biết đến sau khi tham gia bộ phim Nhật ký Vàng Anh, đảm nhiệm vai trò Chị Ong Vàng tại chương trình 10 vạn câu hỏi vì sao? trên VTV3.
 
 
Trong đợt SEA Games 28 vừa qua, Mạc Hồng Quân - Ly Kute chính thức công khai chuyện tình cảm. Kể từ khi yêu nhau, cặp đôi thường xuyên cập nhật trạng thái, những hình ảnh chụp chung thân mật trên trang cá nhân. Thậm chí, cả hai còn tính đến chuyện lâu dài.
 
 
Ngày 29/6, trên chương trình Bữa trưa vui vẻ, cặp đôi không ngần ngại trao nhau nụ hôn ngọt ngào, thoải mái chia sẻ kỷ niệm suốt 4 tháng gắn bó. Ảnh: Bữa trưa vui vẻ.
 
 
Song đến ngày 15/9, Ly Kute bất ngờ úp mở về việc chia tay Mạc Hồng Quân. Theo hot girl Hà Thành, cô và bạn trai đường ai nấy đi là vì bất hòa, không có tiếng nói chung. 9X mong muốn nam cầu thủ sẽ sớm tìm thấy người mới tốt hơn cô.
 
 
Không lâu sau đó, Mạc Hồng Quân - Ly Kute bị bắt gặp đi ăn trưa cùng nhau. Điều này khiến fan của họ hy vọng cả hai sớm quay lại như xưa.
 
Mới đây, thông tin hot girl Hà thành đang mang bầu ở tháng thứ 3 và chuyện tình của cặp đôi này rạn nứt do bị gia đình Mạc Hồng Quân phản đối nhanh chóng thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng.  
 
Về phía Mạc Hồng Quân, anh tỏ ra thất vọng trước những gì bạn gái đang thể hiện. Tiền đạo sinh năm 1992 khẳng định, dù không đi đến hôn nhân, anh vẫn sẽ chịu mọi trách nhiệm với đứa con của mình. “Lúc biết tin Ly có bầu, mẹ tôi có gọi cô ấy đến nói chuyện. Tôi không biết cả hai nói gì, nhưng Ly đã to tiếng và cư xử không hay trước mặt mẹ. Khi về, cô ấy nhắn tin xin lỗi nhưng hành động này tôi không thể chấp nhận”.
 
 
Ngày hôm qua, Ly Kute cũng đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Chuyện này xảy ra, mẹ con tôi là người thiệt thòi và áp lực hơn ai hết. Còn ai nghĩ sao thì nghĩ, tôi không trách hận ai hết. Chỉ xin mọi người cho tôi sống bình yên đến ngày cháu nó ra đời".
Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.