NÓNG: Từ 28/10, hàng quán ăn uống ở TP.HCM được phục vụ tại chỗ

Theo đó, các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống chỉ hoạt động đến 21 giờ, không quá 50% công suất và không bán, không sử dụng đồ uống có cồn.

Chiều 27/10, UBND TP.HCM đã có văn bản cho phép cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống được phục vụ tại chỗ kể từ ngày mai (28/10) và phải đảm bảo các điều kiện hoạt động.

Theo đó, các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống chỉ hoạt động đến 21 giờ, không quá 50% công suất và không bán, không sử dụng đồ uống có cồn. Bên cạnh đó các hàng quán ăn uống cũng phải đáp ứng quy định theo Bộ Tiêu chí đánh giá an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19 đối với hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống do Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.HCM ban hành.

NÓNG: Từ 28/10, hàng quán ăn uống ở TP.HCM được phục vụ tại chỗ-1


Theo văn bản, căn cứ vào mức độ kiểm soát dịch bệnh tại các địa bàn, TP.HCM cho phép quận 7 và TP. Thủ Đức được thí điểm hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống có bán, sử dụng đồ uống có cồn tại một số địa bàn do Chủ tịch UBND quận 7 và TP Thủ Đức quyết định, thời gian thí điểm đến ngày 15/11.

Sau khi thí điểm, Chủ tịch UBND quận 7, TP. Thủ Đức đánh giá, rút kinh nghiệm, đề xuất UBND TP HCM nhân rộng các địa bàn khác.

Cũng trong chiều cùng ngày, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP. HCM đã chính thức ban hành 4 tiêu chí để đánh giá hoạt động an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19 tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn thành phố.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-tu-28-10-hang-quan-an-uong-tai-tphcm-duoc-phuc-vu-tai-cho-162212710190419030.htm

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.